15:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cát-xê của Việt Anh, Bảo Thanh tăng chóng mặt sau ồn ào "thả thính"

11:04 16/07/2017

(THPL) – Với các sao Việt, có lẽ scandal là con đường nổi tiếng nhanh nhất. Sau những ồn ào đời tư, cát xê của họ ngày càng tăng đến “chóng mặt”.

Hình ảnh về một hợp đồng lớn với mức tiền hậu hĩnh mà nam diễn viên Việt Anh trong “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử” chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh Việt Anh nhận được một hợp đồng lớn với mức tiền hậu hĩnh sau scandal "thả thính". Ảnh: Dân Việt

Dường như, sau những ồn ào về việc Bảo Thanh “thả thính”, nam diễn viên gần đây ngày càng nổi tiếng. Anh từng tâm sự, trước đây cát xê đi diễn của anh không đủ trang trải cuộc sống, khiến anh phải chạy thêm taxi hàng ngày.

Bây giờ, sau 2 bộ phim làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, các nhà làm phim cũng như các nhãn hàng quảng cáo phải chuẩn bị số tiền “kha khá” mới nhận được cái gật đầu của nam diễn viên. Độ "hot" của Việt Anh thể hiện ở mức thù lao tăng chóng mặt cũng như liên tục xuất hiện trong diện mạo lịch lãm ở các sự kiện nổi tiếng.

Dàn diễn viên “Người Phán xử” cũng được thơm lây từ bộ phim hot nhất nhì màn ảnh Việt hiện tại. Rất nhiều diễn viên trước đây chưa được công chúng biết tới thì nay tên tuổi nhan nhản trên báo chí, nhưng lại ở mục scandal. Tuy nhiên càng nhiều lùm xùm hậu trường, họ càng nổi tiếng, đồng nghĩa với càng nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như cát-xê dự sự kiện tăng cao.

Độ hot của Việt Anh thể hiện ở mức thù lao tăng chóng mặt cũng như liên tục xuất hiện bảnh bao ở các sự kiện của các nhãn hàng nổi tiếng.

Bảo Thanh từng tiết lộ, hiện tại thù lao dự sự kiện của cô không dưới con số 20 triệu đồng, còn việc giới thiệu sản phẩm trên mạng hay livestream quảng cáo, con số có thể lên tới vài chục triệu cho một lần.

Sau vụ “thả thính” bạn diễn gây ồn ào trên mạng xã hội, Bảo Thanh ngày càng xuất hiện nhiều ở các sự kiện quảng cáo.

Dĩ nhiên, giá cát-xê của Bảo Thanh hiện không hề nhỏ. Theo tiết lộ, con số đó đã gấp đôi so với ngày trước.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu