14:43 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cất nóc dự án Eurowindow Nghệ An – Nhiều ưu đãi tri ân khách hàng

04:00 26/09/2017

(THPL) - Nhân dịp cất nóc Tòa tháp Eurowindow Nghệ An vào ngày 14/10, chủ đầu tư có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ chung cư từ ngày 20/09/2017 đến ngày 31/12/2017.

Theo chủ đầu tư, cùng với những nỗ lực vượt bậc của đơn vị thi công và đơn vị giám sát, dự án Eurowindow Tower Nghệ An đã hoàn thành vượt tiến độ. Tòa tháp quy mô 20 tầng, được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 3 000 m2, với tổng diện tích sàn gần 22.500 m2, hiện đã thi công đến tầng 18. Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ đẩy nhanh hoàn thiện để tòa nhà sớm đi vào sử dụng kể từ quý I/2017.

Dự án có trị trí kim cương bậc nhất thành phố Vinh.

Nhân dịp cất nóc, bên cạnh các chính sách linh hoạt được chủ đầu tư áp dụng như ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, có thể thanh toán tiền nhà theo 7 đợt, cam kết lãi suất 0% đến khi nhận nhà hoặc giảm tới 4,5% cho người thanh toán sớm thì khách hàng còn có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ dành tặng Voucher mua hàng tại Melinh PLAZA trị giá 25 triệu đồng hoặc giảm trừ tiền mặt 20 triệu đồng vào giá bán căn hộ đối với những khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ từ ngày 20/09/2017 đến ngày 31/12/2017.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/12 với những phần quà giá trị như 01 xe máy SH Mod trị giá 60 triệu đồng, 02 xe máy Vision trị giá 33 triệu đồng, 05 nồi cơm điện SHARP trị giá 2.5 triệu đồng.

Riêng với khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ từ ngày 20/9/2017 đến 14/10/2017, sẽ có thêm cơ hội trúng thưởng nồi cơm điện SHARP trị giá 2.5 triệu đồng.

Lễ cất nóc rơi vào thời điểm tháng 10, là khởi điểm mùa bất động sản cuối năm, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, nhanh chân lựa chọn những căn hộ cuối cùng đón đầu nhu cầu mua tăng cao sau khi dự án hoàn thành. Hiện mức giá trung bình một số căn hộ còn lại đang bán là 14,1 triệu/m2, sau khi chiết khấu giá trung bình còn 12,8 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ khoảng 600 triệu, khách hàng đã có cơ hội trở thành cư dân tòa nhà Eurowindow Nghệ An - một trong những dự án bậc nhất thành Vinh.

Chủ đầu tư dự án mang đến những lựa chọn hợp lý, đặc biệt đối với các gia đình trẻ có nhu cầu ở thực, khi bố trí 186 căn hộ cao cấp ở từ tầng 6 đến tầng 20 của tòa tháp, đa dạng diện tích từ 45 - 91 m2, có từ 2 phòng ngủ, 1 lô gia riêng biệt, phòng khách, bếp được kết hợp công năng sử dụng hợp lý, hoàn hảo. Không gian thoáng đãng, môi trường sống trong lành, hành lang được thiết kế 3 hướng lấy sáng, thông thoáng tối đa cho tất cả các vị trí – Đây là điểm mới chưa từng có tại bất kỳ dự án nào ở Nghệ An.

Trong khi đó, từ tầng 1 đến tầng 5 tòa tháp, các chủ sở hữu nhà phố thương mại – shophouse vừa có thể tận hưởng không gian riêng cho cuộc sống gia đình hiện đại, tiện nghi, vừa có thể tranh thủ cơ hội vị trí vàng để kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời dài lâu. Việc tiếp giáp 3 tuyến phố sầm uất tại TP Vinh là phố Trần Phú (chuyên kinh doanh đồ gỗ, đồ nhựa, trang sức, mỹ phẩm), phố Cao Thắng (tập trung các cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý, đồ điện tử) và phố Lê Huân (tập trung các hộ tiểu thương bán sỉ và lẻ các mặt hàng thiết yếu) là lợi thế vượt trội để chủ sở hữu các căn hộ có thể lựa chọn kinh doanh đa dạng các mặt hàng, thu hút các tiểu thương lớn, nhỏ lấy hàng tại chợ đầu mối Vinh nằm ngay bên cạnh.

Ngoài đường nội bộ rộng 15m tạo thuận lợi cho giao thông xung quanh tòa nhà, hệ thống thang máy hiện đại, di chuyển với tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dịch vụ internet, cáp viễn thông, truyền hình, điện thoại cũng sẵn sàng kết nối đến từng căn hộ, đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho toàn bộ cư dân.

Tòa tháp Eurowindow Nghệ An có thiết kế hiện đại phong cách Châu Âu.

Không những thế, sở hữu căn hộ thuộc Tòa tháp Eurowindow Nghệ An, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, an ninh cao. Cửa chính của các căn hộ là cửa an toàn chống trộm, hệ thống cửa Eurowindow có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao. Các sản phẩm cửa đạt tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho cư dân không gian sống yên tĩnh, riêng tư, tiết kiệm điện năng và bền vững chống chọi với thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt gió bão miền Trung.

Eurowindow Tower Nghệ An – Nơi không chỉ thỏa mãn nhu cầu của người dân về một mái ấm an cư chất lượng, dịch vụ, tiện nghi đầy đủ mà còn là một kênh đầu tư an toàn lâu dài và hiệu quả .

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding, SĐT: 0932.888.008

THÚY HÀ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu