03:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Caravan doanh nhân: “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

16:32 07/10/2017

(THPL) - Ngày 6/10, tại huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La), sự kiện Caravan doanh nhân: “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” chính thức diễn ra với chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Caravan doanh nhân: “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” do Chi hội Nhà báo – Hội Nhà báo tỉnh Sơn La – Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La – Hội Doanh nghiệp Hà Nội phối hợp tổ chức.

Sự kiện được mở đầu bằng hành trình của Đoàn xe Caravan di chuyển từ Thủ đô Hà Nội đến huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Trong suốt hành trình, Đoàn Caravan đã lăn bánh trên những cung đường vô cùng đẹp và lãng mạn kéo dài từ Hà Nội – Hòa Bình – Mộc Châu (Sơn La).

Đặt chân tới Mộc Châu trong một ngày đẹp trời, Đoàn Caravan tiếp tục hành trình tham quan và trải nghiệm tại những địa điểm nổi tiếng như: Nông trường bò sữa, Đồi chè và Di tích lịch sử Binh đoàn Tây Tiến… của vùng đất Châu Mộc xinh đẹp, nên thơ.

Tiết mục giao lưu văn hóa múa nhảy lửa với các đồng bào dân tộc Mộc Châu.

Tối 6/10, tiếp đón Đoàn trong chương trình Đêm giao lưu “Lửa trại cao nguyên – Hợp tác đầu tư” tại trung tâm Thị trấn nông trường Mộc Châu, thay mặt chính quyền huyện Mộc Châu, ông Phạm Đức Chính, Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi Mộc Châu được đón đoàn và là nơi tổ chức sự kiện Caravan doanh nhân: “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”: “Lãnh đạo UBND huyện Mộc Châu rất vui mừng được đón tiếp Đoàn Caravan doanh nhân. Cám ơn Ban tổ chức đã yêu mến chọn Mộc Châu là một trong những địa điểm diễn ra chương trình thiết thực và ý nghĩa này. Mong các đồng chí bằng tinh thần và sự nhiệt thành của mình tích cực tìm hiểu và đầu tư các dự án mới vào Mộc Châu trên các lĩnh vực du lịch, nông nghiệp sạch trong thời gian tới, thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương ngày một phát triển. Chúng tôi luôn mở rộng vòng tay chào đón tấm thịnh tình của các đồng chí”.

Tiếp đó, chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ đặc sắc giữa Đoàn Caravan và UBND huyện Mộc Châu đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, vui tươi và phấn khởi, để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu tham dự.

Ông Phạm Đức Chính, chủ tịch UBND huyện Mộc Châu bày tỏ cảm xúc về sự kiện Caravan doanh nhân

Sự kiện Caravan doanh nhân: “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2017 đã thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm, các quan khách ở trung ương, địa phương, các cơ quan báo chí truyền hình...

Ban Tổ chức mong muốn kêu gọi cộng đồng, xã hội chung tay xây dựng cộng đồng doanh nghiệp – doanh nhân phát triển bền vững, là dịp để nhà báo giao lưu với các thành viên cùng đoàn và địa phương tạo cơ hội gắn kết, hợp tác bền vững với nhau cùng phát triển.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân, cá nhân được giao lưu, chia sẻ, trải nghiệm, kết nối giao thương, mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư. Ngoài ra, sự kiện còn kết hợp tổ chức tặng quà từ thiện cho đồng bào và học sinh bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản do thiên tai gây ra vừa qua tại huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Caravan doanh nhân "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" sẽ diễn ra đến hết ngày 08/10.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu