18:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cập nhật ngay địa điểm “đổi gió” cho buổi họp lớp dịp 20/11

09:44 13/11/2019

(THPL) - Với danh hiệu “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á”, FLC Hạ Long không chỉ được biết đến là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hấp dẫn mọi tín đồ du lịch, mà còn trở thành điểm đến lý tưởng, đáp ứng mọi yêu cầu cho một buổi họp lớp dịp 20/11 “không thể chối từ”.

Thay vì những bữa tiệc tại các nhà hàng, gói gọn trong một khoảng thời gian nhất định, đôi khi tạo ra cảm giác nhàm chán, một chuyến họp lớp dưới hình thức du lịch, team building tại những khu nghỉ dưỡng khép kín, đồng bộ sẽ là màu sắc mới cho chuyến họp lớp dịp 20/11. Và FLC Hạ Long chính là lựa chọn hàng đầu để các thành viên có thể tạm gác lại bộn bề công việc và cùng hòa mình với tập thể.

Thuận tiện di chuyển

Không còn những chuyến đi dài 4 – 5 tiếng đồng hồ từ Hà Nội, “vùng đất rồng” Hạ Long giờ đây đã hoàn toàn nằm trong tầm ngắm của các chuyến đi nhờ sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng.

Với các tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long và cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, việc di chuyển đến Hạ Long chỉ mất khoảng hơn 2 giờ bằng cả đường bộ và đường hàng không. 

Tiết kiệm thời gian di chuyển, buổi họp lớp sẽ có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động tập thể, các thành viên cũng có thể thảnh thơi chia sẻ, hàn huyên sau nhiều ngày tháng xa cách.

Cơ sở vật chất hiện đại

Là một trong những khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long nhờ vị trí độc đáo trên đỉnh đồi Văn Nghệ, FLC Hạ Long có không gian thoáng rộng, ôm trọn kì quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Đây chính là điểm cộng hoàn hảo cho chuyến teambuilding rời xa khói bụi thành phố để tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên trong lành, cảm nhận gió biển mặn mòi căng tràn lồng ngực và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khả năng “biến hóa” của FLC Hạ Long cũng được các tổ chức quốc tế đánh giá cao với giải thưởng “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” bởi có thể đáp ứng được rất nhiều hình thức sự kiện, hội họp. Nếu như khuôn viên xanh mát, gần gũi thiên nhiên tại quần thể chính là địa điểm tuyệt vời để diễn ra các trò chơi, những bữa tiệc ngoài trời thì Trung tâm Hội nghị Quốc tế lại đích đến của những chương trình trang trọng, nghiêm túc.

Có sức chứa lên đến 1.500 chỗ cùng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại FLC Hạ Long gồm nhiều phòng chức năng linh hoạt theo từng quy mô, mục đích của sự kiện. Đặc biệt, phòng hội trường lớn được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại bậc nhất sẽ là yếu tố tạo nên thành công của một buổi họp lớp ấn tượng và đầy ý nghĩa.

Ngoài ra, FLC Hạ Long cũng ghi điểm nhờ hệ thống nhà hàng đa phong cách với dịch vụ ẩm thực cao cấp. Nếu như các nhà hàng Granduer, Bamboo là những không gian ấm cúng, thân mật thì Hương Biển lại mang đến cảm giác phóng khoáng với góc nhìn thành phố và vịnh Hạ Long. Những món ăn tuyệt hảo sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị để ghi dấu cho mỗi buổi gặp gỡ.

Không gian nghỉ dưỡng cao cấp

Được chú trọng đầu tư hệ tiện ích đa dạng và đồng bộ, các thành viên của lớp thậm chí không cần quá đau đầu để nghĩ thêm các trò chơi riêng, bởi chỉ cần dành thời gian khám phá hết hơn 30 tiện ích tại FLC Hạ Long cũng đã đủ cho hành trình. Đó là sân golf trên đồi đầy thử thách được thiết kế bởi những tên tuổi hàng đầu của thế giới, là bể bơi vô cực dành cho những ai đam mê thể thao. Đó là khu karaoke đầy sôi động, hay spa để thư giãn cả về thể chất và tâm hồn…

Bên cạnh không gian tổ chức sự kiện quy mô, hoành tráng, FLC Hạ Long mang đến không gian lưu trú đầy tinh tế với hệ thống phòng khách sạn cao cấp, là nơi các vị khách lấy lại năng lượng sau những giờ phút vui chơi hết mình.

Được vận hành bởi đội ngũ nhân viên tận tâm với những tiêu chuẩn quốc tế, FLC Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho chuyến họp lớp của bạn trở nên hấp dẫn, đáng nhớ và thôi thúc các thành viên tham gia hơn bao giờ hết.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu