19:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hạng thương gia bị “tố” sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay

13:36 28/07/2019

(THPL) - Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đang cùng các bên liên quan xem xét vụ việc nam hành khách hạng thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay và sẽ có hình thức xử lý chính xác, phù hợp.

Liên quan đến việc khách thương gia bị “tố” sàm sỡ nữ hành khách trẻ trên chuyến bay Vietnam Airlnes chiều 26/7, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết, Cảng vụ đã nhận được báo cáo về vụ việc và đầu tuần tới sẽ mời các bên liên quan gồm hành khách thương gia và nữ hành khách lên làm việc.

Vị  khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách (Ảnh: Internet)

Hiện Cảng vụ đã làm việc với Vietnam Airlines, lực lượng an ninh và xem xét bản tường trình của các bên liên quan. Được biết, khách ngồi ghế thương gia bị "tố" sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay Vietnam Airlines là ông V.A.C, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại Đ.L.

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng cho biết, sau khi làm việc với các bên liên quan, xem xét các tình tiết cấu thành sự việc, nếu có dấu hiệu vi phạm hình sự sẽ chuyển cơ quan công an để xử lý các bước tiếp theo.

Sự việc xảy ra chiều 26/7, khi chuyến bay VN 253 đang đón khách lên máy bay thì một nữ hành khách ngồi ghế hạng thương gia đã to tiếng với người đàn ông cũng đi vé hạng thương gia.

Lập tức tiếp viên trưởng xuất hiện và nữ hành khách đã thuật lại việc người đàn ông kia có hành vi quấy rối mình như sờ vào vai và lần xuống sườn cô gái nên cô phản ứng. Vị hành khách trên cũng có biểu hiện say rượu.

Tiếp viên trưởng đã hỏi lại nam hành khách có phải đang say rượu không và người này thừa nhận. Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng quyết định từ chối vận chuyển nam hành khách có biểu hiện say rượu bia.

Về trường hợp từ chối hành khách đi máy bay, theo thông tư 13 của Bộ Giao thông vận tải quy định chi tiết chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam, hành khách mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích sẽ không được chấp nhận chuyên chở.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu