05:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sức hút từ dự án Tuần Châu Marina: Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đón đoàn đại biểu cấp cao Triều Tiên

11:21 22/05/2019

(THPL) - Sáng ngày 27/2/2019 vừa qua, Đoàn đại biểu lãnh đạo cấp cao Đảng Lao động Triều Tiên đã đến Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đi tham quan Di sản, Kỳ quan thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Sau khi kết thúc chuyến tham quan Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Đảng WPK, Trưởng Ban Quốc tế Ri Su Yong đã bày tỏ sự cảm kích và ông cho rằng, Quảng Ninh rất may mắn khi sở hữu Vịnh Hạ Long, đây là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn, rất đẹp và kỳ vĩ.

Những ngày tháng 2 vừa qua, Việt Nam nói riêng, cả thế giới nói chung đều hướng sự quan tâm về các hoạt động của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai diễn ra ngày 27-28/2, tại Hà Nội. Ngoài những hoạt động ngoại giao hết sức quan trọng của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong - un thì hình ảnh về con người, đất nước Việt Nam nói riêng và vịnh Hạ Long nói chung cũng được các hãng thông tấn, báo chí trong nước, quốc tế truyền tải đến hàng trăm triệu người xem trên khắp thế giới.

Chuyến thăm của lãnh đạo Đảng Lao động Triều Tiên là cơ hội để đưa hình ảnh du lịch Quảng Ninh đến với đông đảo bạn bè quốc tế khi có rất nhiều hình ảnh, thông tin và phản hồi tích cực được đăng tải về chuyến đi này.

Sức hút từ miền di sản

Sở hữu Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận cùng chuỗi đảo đẹp tựa thiên đường, Quảng Ninh trở thành tâm điểm của du lịch miền Bắc. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Quảng Ninh, chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2018 lượng du khách đến với tỉnh Quảng Ninh đạt trên 10,7 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, du khách quốc tế ước đạt trên 4 triệu lượt, tăng 19% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt trên 19.000 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước.

Dự án Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á.

Du lịch bứt phá đã tạo đòn bẩy cho thị trường BĐS Quảng Ninh. Theo khảo sát của CBRE Việt Nam, thị trường BĐS Quảng Ninh rất hấp dẫn trong khu vực phía Bắc. Chỉ trong vài năm trở lại đây, giá BĐS ở những vị trí như Tuần Châu, Hạ Long tăng theo cấp số nhân

Tuần Châu Marina – viên ngọc sáng giữa vịnh kỳ quan

Dự án Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mang tầm chiến lược để trở thành khu bến cảng sầm uất, sang trọng. Cảng Tuần Châu cũng chính là cảng tàu trọng yếu - cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới, nằm ở vị trí này Tuần Châu Marina được mệnh danh là dự án “mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản”.

Theo thống kê từ chủ đầu tư, mỗi ngày trung bình cảng Tuần Châu đón hơn 10.000 lượt khách, vào ngày cao điểm, dịp lễ tết có thể lên đến gần 30.000 lượt  tham quan, lưu trú trên Vịnh Hạ Long. Với vị trí nằm ở trung tâm cảng Tuần Châu, việc kinh doanh nhà phố thương mại hay khách sạn nhỏ tại Tuần Châu Marina được độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch lớn.

Bên cạnh vị trí đắc địa tại đảo ngọc xinh đẹp, Tuần Châu Marina còn được thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đa dạng tiện ích đẳng cấp trong toàn khu. Các tiện ích như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí, tạo điều kiện cho du khách thỏa sức giải trí.

Hạ tầng giao thông thuận tiện, đồng bộ, hiện đại trong và quanh dự án cũng là điểm cộng lớn. Tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, cảng khách quốc tế Hạ Long, sân bay quốc tế Vân Đồn đồng loạt đi vào hoạt động cuối năm 2018 đã rút ngắn khoảng cách di chuyển của du khách quốc tế mỗi khi đến Hạ Long.

Với vị trí thuận lợi, hội tụ đầy đủ các tiềm năng, nhiều khách hàng và giới kinh doanh đã dành sự quan tâm đến Tuần Châu Marina Hạ Long. Ngoài Quảng Ninh, đây là dự án được các nhà đầu tư miền Bắc ưu tiên lựa chọn dự án làm nơi kinh doanh.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu