05:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cần Thơ: Trao tặng ứng dụng MXH kinh doanh - sàn TMĐT Azibai cho người khuyết tật

10:41 05/12/2017

(THPL) - Sáng ngày 4/12, tại TP. Cần Thơ, Công ty Cổ phần Công nghệ Mọi người cùng vui - mạng xã hội kinh doanh - sàn thương mại điện tử Azibai phối hợp với Ủy ban Nhân dân và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ, Ban Chấp hành Hội Người khuyết tật TP. Cần Thơ tổ chức Lễ Kỉ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật năm 2017 và trao tặng ứng dụng mạng xã hội kinh doanh - sàn thương mại điện tử Azibai cho người khuyết tật tại TP. Cần Thơ.

Về tham dự buổi Lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật ở TP. Cần Thơ có sự tham dự của ông Phạm Văn Hiểu - Phó Bí Thư thường trực Thành Uỷ- Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ, ông Đinh Trung Trực - Phó chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ, bà Trần Ngọc Nga - Phó giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ, ông Châu Hồng Thái - Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ, ông Nguyễn Xuân Tươi - Phó chủ tịch Hội Hỗ trợ người nghèo Tây Nam Bộ.

anh1 (1)
Bà Bùi Thị Hồng Nga, Chủ tịch Hội người khuyết tật TP. Cần Thơ phát biểu.

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết trao tặng và chuyển giao, bà Bùi Thị Hồng Nga, Chủ tịch Hội người khuyết tật TP. Cần Thơ chia sẻ: “Nhân sự kiện này, đại diện cho Hội, tôi không giấu nổi sự xúc động và bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới Azibai. Azibai đã tạo ra điều kiện việc làm tốt nhất cho những người khuyết tật. Từ nay trở đi, những người kém may mắn hoàn toàn có thể tự kiếm tiền cho mình bằng công nghệ bán hàng đơn giản của Azibai, góp phần giảm gánh nặng cho xã hội cũng như tạo thêm ý nghĩa sống cho chính bản thân họ nhằm góp phần phát triển thêm cho TP. Cần Thơ nói chung và xã hội Việt Nam nói riêng”.

anh2 (1)
Bà Nguyễn Thu Sang – Giám đốc Truyền thông Azibai ký tặng gói Profesional trị giá 60 triệu đồng cho hội khuyết tật.

Ông Lâm Long, Giám đốc thương mại của Công ty Cổ phần Công nghệ Mọi người cùng vui - mạng xã hội kinh doanh Azibai chia sẻ: “Nhân ngày Ngày Quốc tế người khuyết tật năm 2017 tại TP. Cần Thơ, với cương vị là một nhà tài trợ một ứng dụng cho người khuyết tật để giúp ích cho các thành viên của hội tạo ra được những sản phẩm bắt mắt, kỳ công…Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp cho doanh nghiệp và tất cả những người đang có hàng bán. Người bán hàng dùng ứng dụng này tạo ra những hệ thống bán hàng một cách đơn giản, hiệu quả nhất. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là họ có thể kiếm được việc làm, tạo thu nhập cho chính bản thân họ. Đây là mục đích cộng đồng của Azibai muốn đồng hành cùng Hội người khuyết tật TP. Cần Thơ.

anh3 (1)
anh4 (1)
Một số mặt hàng của hội trưng bày tại ngày Quốc tế người khuyết tật.

Tới đây, Azibai sẽ thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng giúp ích cho mọi người có nhiều hoàn cảnh khó khan, cơ nhỡ trên khắp cả nước Việt Nam sử dụng ứng dụng mạng xã hội kinh doanh Azibai. Từ đó tạo ra việc làm cho những người khuyết tật bằng ứng dụng kinh doanh online đơn giản của Azibai.

anh5 (1)
Ảnh lưu niệm hội người khuyết tật.

Cũng nhân dịp này, bà Nguyễn Thu Sang – Giám Đốc truyền thông Công ty Cổ phần Công nghệ Mọi người cùng vui - mạng xã hội kinh doanh – sàn thương mại điện tử Azibai đã chính thức ký tặng gói Profesional trị giá 60 triệu đồng và chuyển giao công nghệ mạng xã hội kinh doanh – sàn thương mại điện tử Azibai cho Hội người khuyết tật TP. Cần Thơ.

Chị Phan Bích Ngân, hội viên Hội người khuyết tật TP. Cần Thơ cho biết: “Ứng dụng mạng xã hội kinh doanh - sàn thương mại điện tử Azibai rất là đơn giản, sử dụng một cách dễ dàng, người kinh doanh không cần phải học vẫn có thể kinh doanh được, mọi lúc mọi nơi. Với ứng dụng này, người kinh doanh có thể kiểm soát minh bạch trong việc thu nhập của mình”.

anh6
Ảnh người khuyết tật dự lễ.

Được biết, Công ty Cổ phần Công nghệ Mọi người cùng vui - mạng xã hội kinh doanh – sàn thương mại điện tử Azibai là một mạng xã hội kinh doanh, hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt giúp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động trong kinh doanh bao gồm: Tiếp thị – Bán hàng – Quản trị – Chăm sóc khách hàng. Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Azibai đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực cả nước.

anh7 (1)
Ông Lâm Long, Giám đốc thương mại của công ty triển khai ứng dụng Azibai cho người khuyết tật.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Công nghệ Mọi người cùng vui đã cho ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai với ứng dụng sử dụng trên hệ điều hành Android và IOS.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu