17:36 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cần Thơ: Công ty Bình Minh ST tài trợ chương trình “Giai điệu tuổi hồng” nhân Ngày Nhà giáo VN

17:24 21/11/2017

(THPL) - Ngày 20/11, nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ông Phan Chí Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị giáo dục Bình Minh ST (Công ty Bình Minh ST) đã trao tặng 10 triệu đồng cho Trường Tiểu học Kim Đồng (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để tổ chức chương trình văn nghệ “Giai điệu tuổi hồng”.

Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "Muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy".

Thầy cô là những người đáng kính, là những kỹ sư tâm hồn suốt một đời tận tụy với học sinh. Họ như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò.

IMG_1403
Ông Phan Chí Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Bình Minh ST trao tiền cho học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Công ty Bình Minh ST luôn hướng đến các hoạt động xã hội với hy vọng có thể đóng góp chút ít công sức của mình xây dựng công cuộc trồng người. Món quà trị giá 10 triệu đồng này của Công ty Bình Minh ST không chỉ mang ý nghĩa là những con số mà còn là giá trị tinh thần lớn lao thúc đẩy các em luôn nhớ đến công lao của thầy cô.

Đối với Công ty Bình Minh ST, những món quà nó thực sự đã giúp các em học sinh này luôn có ý chí học tập, hướng tới thành công. Đây là động lực, là niềm vui để các em phấn đấu vươn lên hơn nữa, giỏi hơn nữa. Đó cũng là hy vọng, là mục tiêu mà Công ty Bình Minh ST hướng đến.

IMG_1376
Tiết mục văn nghệ trong chương trình “Giai điệu tuổi hồng”.

Tại buổi lễ, ông Phan Chí Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Bình Minh ST phát biểu: “Có mặt trong buổi lễ tại Trường Tiểu học Kim Đồng ngày hôm nay, Công ty Bình Minh ST xin được chung tay đóng góp sức mình vào công cuộc trồng người – một nhiệm vụ lớn lao của toàn nhân loại. Với những phần quà tài trợ mang giá trị tinh thần và vật chất, Công ty Bình Minh ST hy vọng sẽ tạo động lực cho các em học sinh tiếp tục phấn đấu trong học tập, trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội". 

Ngoài những lợi ích từ sản phẩm mang lại, Công ty Bình Minh ST còn rất quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm công ty luôn dành 10% tổng doanh số bán hàng dành cho chương trình “Gây quỹ khuyến học - vui đến trường”, với mong muốn đóng góp một phần sức lực vào công cuộc trồng người của đất nước, để thế hệ con em có thể sánh vai với các cường quốc năm châu, đặc biệt là khả năng giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các em rất được các cấp lãnh đạo ban ngành quan tâm. Ông Nhân cũng tin tưởng rằng, đây là nghĩa cử đẹp, góp phần lớn cho việc thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của địa phương theo chiều hướng tích cực của xã hội.

IMG_1377
Tiết mục văn nghệ trong chương trình “Giai điệu tuổi hồng”.

Đây là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Rất nhiều ca khúc hay, ý nghĩa nhớ ơn thầy cô đã dạy dỗ đã được các em học sinh biểu diễn, qua đó thể hiện tấm lòng tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo, đồng thời góp phần bồi dưỡng tinh thần yêu nước, góp phần xác định động lực, mục tiêu phấn đấu học tập và rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Chương trình “Giai điệu tuổi hồng” với sự tài trợ của Công ty Bình Minh ST được các cấp chính quyền địa phương đánh giá là chương trình mang rất nhiều ý nghĩa trong việc thúc đẩy và phát triển sự nghiệp giáo dục tại địa phương.            

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu