04:53 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cần làm rõ việc tổ chức hàng loạt cuộc thi người đẹp không phép tại công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam

23:22 01/08/2017

(THPL) - Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam tổ chức các cuộc thi hoa khôi, người đẹp khi cơ quan chức năng chưa cấp phép?

Vừa qua, Thương hiệu & Pháp luật nhận được một số nguồn tin phản ánh về việc Công ty TNHH Đào tạo người mẫu và Tổ chức sự kiện BB Model Agency Việt Nam (gọi tắt là Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam) tổ chức nhiều cuộc thi hoa khôi, người đẹp không phép mang quy mô toàn quốc.

Qua tìm hiểu của PV, Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam hoạt động từ tháng 9/2016, có địa chỉ tại số 9, phố Hà Trì 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.

Hình ảnh tại một cuộc thi sắc đẹp gần đây nhất do Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam tổ chức.

Mặc dù mới thành lập và đi vào hoạt động đến nay chưa được 1 năm, song công ty này đã tổ chức được khá nhiều cuộc thi đình đám như: Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2016, Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2017, Hoa khôi thanh lịch 2017, Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017, Hoa khôi mẫu ảnh Việt Nam 2017,... Hay mới đây nhất, đêm chung kết một cuộc thi người đẹp lại tiếp tục được công ty này tổ chức tại Cung Trí Thức (Hà Nội) vào ngày 29/7/2017. 

Với mỗi cuộc thi, Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam đều giới thiệu là Ban tổ chức, thông tin được đăng tải trên một số website và kêu gọi sự tham gia của nhiều thí sinh trên cả nước. Công ty không tổ chức một cuộc họp báo dành cho các cuộc thi. Các cuộc thi cũng không treo băng rôn, áp phích quảng cáo. Mỗi cuộc thi thường chỉ diễn ra một vòng xét duyệt hồ sơ và sau đó...tổ chức luôn vòng chung kết.

Trong vai một khán giả đến tham dự tại đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017 diễn ra đêm 19/6, theo ghi nhận của PV, mặc dù lượng khán giả không đông như các cuộc thi hoa hậu chuyên nghiệp, đêm chung kết vẫn được thực hiện theo các bước đầy đủ. Mỗi cuộc thi, thí sinh giành chiến thắng cũng đã được trao vương miện, danh hiệu như các cuộc thi hoa hậu, người đẹp chuyên nghiệp.

Một vị giám khảo kiêm trưởng ban tổ chức quen thuộc ở đây chính là ông Phạm Tuân - Giám đốc Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam.

Với mỗi cuộc thi, Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam đều giới thiệu là Ban tổ chức, thông tin được đăng tải trên một số website và kêu gọi sự tham gia của nhiều thí sinh trên cả nước. 

Theo giới chuyên môn đánh giá, những cuộc thi sắc đẹp kiểu như thế này chỉ là cuộc thi "ao làng". Tuy nhiên, Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam được xem là công ty đầu tiên tổ chức hàng hoạt cuộc thi với các tên gọi khá “kêu”. 

Hầu hết các thí sinh đạt giải cao ở các cuộc thi này đều không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, báo chí và các chương trình giải trí được cấp phép... Nói một cách khách quan hơn thì tên tuổi của họ thường mờ nhạt và không được công chúng biết đến. Không biết bằng cách nào mà doanh nghiệp này lại có thể “câu” được nhiều người đẹp đến đăng ký để nhận cái vương miện mà giới chuyên môn nhận định đó chỉ là cuộc thi "ao làng"?

Trao đổi với PV, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên cho biết: “Công ty này sao nghe lạ vậy. Bộ VH-TT&DL không cấp phép cho doanh nghiệp này tổ chức cuộc thi người đẹp”.

Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cũng khẳng định không cấp phép cuộc thi người đẹp nào cho Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam, hiện nay Sở đang cho cán bộ kiểm tra, xác minh.

Để có thông tin khách quan, PV Thương hiệu & Pháp luật đã liên hệ qua điện thoại với ông Phạm Tuân - Giám đốc Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam nhưng không nhận được câu trả lời.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

UY VŨ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu