20:26 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cần làm rõ nội dung tố cáo của người dân đối với chủ tịch UBND quận Đống Đa-Hà Nội

10:38 01/03/2017

(THPL) - Bà Trần Thị Lệ Thủy - chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) quận Đống Đa khi đi họp trực tuyến sơ kết học kỳ 1 về đã làm đơn tố cáo chủ tịch UBND quận Đống Đa-Hà Nội và gửi đến các cơ quan thông tấn, báo chí...

Bà Trần Thị Lệ Thủy đã làm đơn tố cáo gửi tới Ban biên tập Thương hiệu & Pháp luật và các cơ quan chức năng với mong muốn sớm làm rõ những nội dung bà tố cáo đích danh chủ tịch UBND quận Đống Đa-Hà Nội.

Bà Thủy bức xúc trình bày: "Ngày 12/1/2017, tôi sang phòng họp tầng 2 của UBND quận Đống Đa họp trực tuyến sơ kết kỳ 1 của Sở GD&ĐT Hà Nội. Cuộc họp bắt đầu từ 14h đến khoảng 16h, tôi ra ngoài thì thấy ông Nguyễn Song Hào vừa tan họp phòng bên. Tôi thấy mọi người đi ra ngoài, tôi vào gặp ông Hào để đòi số tiền mà ông đang nợ trước đó ".

"Ngay lúc đó ông Hào bảo tôi sang phòng ông ấy, rồi đi trước, do đường hẹp và đông người nên ông Hào bảo tôi khoác tay ông ấy cho dễ đi. Vì muốn lấy được số tiền nên tôi đã nghe theo, vừa đi ông ấy có nói "việc của tôi đã giao cho đồng chí Việt (ông Phan Hồng Việt, Phó Chủ tịch UBND quận - PV)" - Bà Thuỷ  trình bày.

Chị Trần Thị Lệ Thủy bức xúc chia sẻ với phóng viên.

"Dọc đường đi, ông Hào có nhiều cử chỉ, hành vi và lời nói thô bạo, xúc phạm và dùng tay kẹp chặt tay tôi... Do đó, tôi có hành động thoát ra khỏi sự khống chế của ông Hào, khiến tôi trượt chân và bám tay vào người ông Hào" - Chị Thủy thông tin. Chị Thủy nói tiếp: “Sau khi sự việc xảy ra, tôi được công an phường Hàng Bột mời lên và giữ tôi trong suốt 27 tiếng đồng hồ, đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính tôi với số tiền 200.000 đồng”.

Theo tìm hiểu của PV, ngày 13/1/2017 Công an phường Hàng Bột đã ra quyết định xử phạt hành chính số 06/QĐ-XPHC đối với chị Trần Thị Lệ Thủy. Quyết định này ghi rõ về hành vi vi phạm hành chính là “gây mất trật tự tại trụ sở UBND quận Đống Đa, Hà Nội” và tổng mức xử phạt này là 200.000 đồng.

Ngoài ra, bà Trần Thị Lệ Thủy cũng tố cáo ông Nguyễn Song Hào một số nội dung như: “lừa chị với số tiền 50 triệu + 3190 USD đã lâu nhưng không trả, lừa chị tình cảm hay bao che cho ông Tạ Ngọc Thắng lên làm Trưởng Phòng giáo dục Quận…”.

Trước những thông tin phản ánh của bạn đọc, PV Thương hiệu & Pháp luật có buổi làm việc với ông Trần Hoàng – Phó Chánh văn phòng UBND quận Đống Đa. Ông Hoàng cho biết: “Vụ việc này UBKT thành ủy đang vào cuộc kiểm tra, còn mình không có thẩm quyền để cung cấp hồ sơ, thông tin cho báo chí”.

PV đã liên hệ qua điện thoại với ông Nguyễn Song Hào - Chủ tịch UBND quận Đống Đa nhiều lần nhưng vị chủ tịch này không nghe máy. (Ảnh: dongda.hanoi.gov.vn).

Trao đổi nhanh qua điện thoại với ông Lê Tiến Nhật - Bí thư Quận ủy quận Đống Đa cho hay, PV liên hệ thành phố bởi vì chức danh đó thành phố quản lý. PV đã liên hệ với Công an quận Đống Đa, Công an phường Hàng Bột nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Để độc giả cũng như nhân dân quận Đống Đa hiểu được bản chất sự việc và tránh xôn xao dư luận thì có lẽ hơn ai hết người trong cuộc cần lên tiếng. Cụ thể người trong cuộc ở đây, không ai khác chính là ông Nguyễn Song Hào - vị Chủ tịch UBND quận Đống Đa.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Uy Vũ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu