04:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Căn hộ cao cấp Saigon Asiana hội tụ đa giá trị

11:23 23/08/2019

(THPL) - Trong xã hội hiện đại, khái niệm đa chức năng hay đa giá trị đã trở thành một tiêu chí phổ biến trong thiết kế nhà ở. Khu căn hộ xanh cao cấp Saigon Asiana của chủ đầu tư Gotec Land đã ứng dụng một cách sáng tạo và linh hoạt khái niệm này để tạo ra sản phẩm căn hộ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đa dạng tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu cư dân

Với những bước đột phá về công nghệ 4.0 cũng như xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và đa dạng hơn. Các khu căn hộ giờ đây được phát triển vô cùng hiện đại và đẳng cấp hướng đến nhu cầu thực sự của khách hàng. Bên cạnh vị trí, kiến trúc hạ tầng, thiết kế căn hộ, người mua nhà ngày càng lưu tâm tới chất lượng sống tại các khu căn hộ.

Nắm bắt nhu cầu hướng tới các giá trị sống của khách hàng trong việc tìm mua căn hộ, ngoài vị trí tiềm năng, các chủ đầu tư đã tập trung vào sản phẩm mới, độc đáo, tiện ích vượt trội.

Xu hướng thiết kế “Đa chức năng” ở nhiều cấp độ tiện ích khác nhau đã được ứng dụng vào dự án Saigon Asiana. Nhờ đó, cư dân sống trong khu căn hộ cao cấp này sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín ngay trong nội khu mà không cần phải di chuyển nhiều.

Saigon Asiana sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng.

Saigon Asiana được quy hoạch với nhiều tiện ích nội khu, phục vụ riêng cho cư dân như: Vườn Nhiệt đới, sân chơi trẻ em, hồ bơi, lối đi bộ, vườn Năng lượng, vườn Thiền Yên, vườn Sinh khí và vườn Yến Tiệc… Ngoài ra, chỉ cần nhấn nút thang máy, thế giới dịch vụ sẽ xuất hiện từ mua sắm cho đến ẩm thực; từ giải trí, thư giãn cho đến làm đẹp…

Đặc biệt, với vị trí ngay trung tâm quận 6, liền kề hai tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Văn Luông và Hậu Giang cư dân Saigon Asina còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu hiện hữu quanh dự án như: Công viên Phú Lâm, Co.opmart Phú Lâm, trường THPT Mạc Đĩnh Chi, bệnh viện Quận 6, chợ Bình Tây, công viên Bình Phú, Bến xe miền Tây, bến xe Chợ Lớn, rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương,…

Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân và giá trị gia tăng cho các căn hộ của Saigon Asiana.

Thiết kế linh hoạt, đa lợi ích sử dụng và đầu tư

Với nhu cầu về nhà ở tăng cao như hiện nay, phân khúc căn hộ đang có sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường. Giá trị về thiết kế linh hoạt chính là tiêu chí để khách hàng lựa chọn căn hộ để an cư. Việc sử dụng căn hộ có nhiều chức năng giúp gia chủ duy trì nếp sống, đáp ứng nhu cầu về thư giãn, giải trí, sum họp và công việc. Để tạo được căn hộ tiêu chuẩn đa chức năng, nhà thiết kế phải có tư duy tốt, biết cách phát triển và bố trí các không gian một cách khoa học.

Thiết kế tinh tế và tối ưu công năng của căn hộ Saigon Asiana đã tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng chú trọng mang tới những không gian đa chức năng, tối đa hóa sự tiện nghi cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Thiết kế linh hoạt, đa lợi ích sử dụng của căn hộ Saigon Asiana.

Nhờ bố trí căn hộ hợp lý, diện tích phân bổ các phòng phù hợp để có thể khai thác tối đa diện tích giúp cho gia chủ có được cuộc sống tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, các ô cửa và ban công được thiết kế để tối đa hóa ánh sáng, tạo sự thoáng mát cho cả căn nhà đúng chuẩn căn hộ cao cấp.

Căn hộ tại Saigon Asiana còn chú trọng đến yếu tố phong thuỷ, vừa đảm bảo sự lưu thông của luồng không khí vừa đón được khí trời giúp cho cư dân có được sức khoẻ và tài lộc. Ngoài những chi tiết chủ đạo bên trong, thiết kế căn hộ tại đây còn có ưu điểm khá ấn tượng nằm ở không gian xanh được bố trí xung quanh và trên những tầng ban công rất đẹp mắt. Những khoảng sân rộng trên tầng thượng với đa chức năng như: tái tạo năng lượng, thiền tịnh, thư giãn hay sum họp gia đình bạn bè với các bữa tiệc ấm cúng… sẽ khiến chốn an cư của mọi gia đình trở nên tiện dụng và bình yên.

Với sự linh hoạt về thiết kế căn hộ tại Saigon Asiana đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng, từ các gia đình trẻ đến người lớn tuổi đều có được sự thoải mái tối đa. Đây cũng chính là lợi thế tạo ra giá trị gia tăng cho căn hộ tại đây. Gia chủ có thể sinh sống và cho thuê hay chuyển nhượng thì giá trị vẫn không ngừng gia tăng.

Chính lợi thế về vị trí cùng giá trị nổi bật về thiết kế đã góp phần nâng cao giá trị đầu tư cho khách hàng theo thời gian. Nhiều nhà đầu tư cho biết “Sự tăng giá căn hộ chủ yếu là ở những dự án có tiềm năng cho thuê và giá trị gia tăng trong tương lai, khi mà khách thuê đều nhắm đến khu vực ở có vị trí tốt, nhiều tiện ích và thiết kế ấn tượng. Với các dự án như Saigon Asiana thì chuyển nhượng sẽ rất được giá và cho thuê cũng dễ dàng”.

Thu Hiền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu