21:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cần điều tra làm rõ sai phạm tại toà nhà 8B Lê Trực

15:46 10/10/2016

Đã đến lúc Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Bộ XD phải vào cuộc điều tra làm rõ: Có hay không vi phạm tại Dự án 8B Lê Trực.

Khoan cắt, đục phá… những âm thanh và chấn động liên tục rung lên trong suốt những ngày qua, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân. Trong khi việc xử lý vi phạm tại toà nhà 8B Lê Trực còn đang được người dân mua nhà tại dự án này cho là thiếu khách quan và chưa đảm bảo tính công bằng.

Dư luận Thủ đô đang xôn xao về việc xử lý sai phạm tại dự án 8b Lê trực đã thỏa đáng hay chưa? Bởi theo các quy định pháp luật thì dự án này thuộc diện miễn cấp giấy phép xây dựng.
Căn cứ theo các quy định pháp luật thì dự án thuộc diện miễn cấp giấy phép xây dựng, nhưng tại sao phía Sở Xây dựng vẫn yêu cầu phải cấp phép cho dự án? Liệu, có gì khuất tất ở đây? Và phải chăng, đã có việc cấp giấy phép xây dựng sai cho dự án 8B Lê Trực?
Đã đến lúc, Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Bộ Xây dựng cần phải vào cuộc điều tra làm rõ. Việc xử lý sai phạm phải để người dân, chủ đầu tư “tâm phục, khẩu phục”, chứ không thể để “oan sai”, gây khiếu kiện kéo dài, làm mất niềm tin trong nhân dân.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu