19:12 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cách phân biệt sản phẩm Everhome chính hãng với hàng nhái

06:06 18/07/2017

(THPL) – Everhome là một những thương hiệu chăn - ga - gối - đệm lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, lợi dụng sự nổi tiếng của Everhome, có rất nhiều cơ sở đã làm giả, làm nhái tinh vi khiến cho người tiêu dùng rất khó phân biệt. Khách hàng nên lưu ý một số đặc điểm sau để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.

Theo thống kê, hiện trên thị trường có nhiều loại chăn ga gối đệm “nhái” của những thương hiệu lớn như Everhome. Những sản phẩm từ lâu uy tín với người tiêu dùng như các Bộ chăn ga gối Satin Everhome, Bộ chăn ga gối Cotton Everhome, hay như đệm bông ép Nano kháng khuẩn Everhome, đệm bông ép thảo dược Everhome…

Hình thức

Về hình thức, các mặt hàng này giống 90% hàng chính hãng, do đó người tiêu dùng rất khó nhận biết. Đầu tiên, muốn biết bạn có mua được sản phẩm Everhome chính hãng hay không, hãy xem tem được dán trên sản phẩm. Tem dán trên sản phẩm Everhome chính hãng là độc quyền của thương hiệu Everhome.

Bộ chăn ga gối Everhome còn được kháng khuẩn theo công nghệ Nano hiện đại nên sẽ đảm bảo an toàn sức khoẻ, không lo bị nhiễm những chất độc hại. Sản phẩm được nhuộm hoạt tính không bạc màu, không phai với nhiều tông màu khác nhau.

Không giống như sản phẩm chính hãng Everhome, hàng giả hàng nhái luôn hướng đến tiêu chí siêu rẻ nhằm đánh vào tâm lý ham của rẻ của người tiêu dùng. Chính vì vậy, ngoài chất liệu vải kém chất lượng thì hàng giả, hàng nhái cũng được may cẩu thả, bớt xén rất mất mỹ quan.

Chăn ga gối Everhome luôn được đầu tư thiết kế, không chỉ sản phẩm chăn, ga, gối mà ngay cả hệ thống nhãn mác đóng bộ cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome chính hãng sẽ được đóng gói với hệ thống nhãn mác bao gồm: mác giữa (Thể hiện thông tin chất liệu vải), mác chống hàng giả (có tem chống hàng giả của Bộ Công an, thể hiện quy cách đóng gói), Mác sườn (thể hiện kích thước bộ chăn ga).

Hơn thế, đi kèm với sản phẩm luôn có tờ rơi giới thiệu về Everhome. Điều đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có nhãn hướng dẫn sử dụng, thẻ bài dập nổi logo của hãng Everhome, thể hiện chi tiết về tên sản phẩm, mã vạch, giá bán lẻ, chất liệu sản phẩm, kích thước. Trên nền vài của vỏ chăn, ga, gối, đêm, ruột sản phẩm đều in logo Everhome.

Còn đối với những sản phẩm trên nền vải của sản phẩm dành cho trẻ em được mua bản quyền của Nhật Bản đều in hình Doraemon và chữ Doraemon hoặc hình ảnh Hello Kitty cùng chữ Hello Kitty.

Hàng giả, hàng nhái thường được sản xuất với quy mô hộ gia đình, chính vì vậy các quy trình thường cắt giảm, sản phẩm đến tay người tiêu dùng không được hoàn thiện sạch sẽ, cẩn thận. Bên cạnh đó, hàng nhái có hình thức, mẫu mã không bắt mắt, bằng mắt thường chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là hàng gia công, không được may bởi dây chuyền máy móc hiện đại.

Giá cả

Giá cả mặt hàng Everhome chính hãng được công khai, niêm yết tại tất cả những đại lý phân phối của Everhome. Khách hàng có thể tham khảo tại các website chính thức của nhãn hàng. Nếu bất kỳ một đại lý nào bán hàng trái với niêm yết,  có thể phản hồi với nhà sản xuất.

Giá cả mặt hàng Everhome chính hãng được công khai, niêm yết tại tất cả những đại lý phân phối của Everhome.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm giả, làm nhái sản phẩm Everhome và bán ra thị trường với giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vì vậy khách hàng nên rất cẩn thận khi chọn mua những sản phẩm này.

Chất lượng

Với những hàng nhái, hàng giả, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, các loại chăn ga gối này nhanh chóng bị phai màu, bị bông, hay xơ vải. Với đệm thì rất nhanh bị võng lún, ố vàng do nguyên liệu tái chế hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Người tiêu dùng không những bỏ ra chi phí cao, mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, nguy cơ nhiễm các bệnh dị ứng, hô hấp, thậm chí gây ung thư.

Chăn ga gối đệm chất lượng kém cũng được đánh giá là nguyên nhân gây hen suyễn. Các chất bụi từ chăn ga gối không đảm bảo vệ sinh có thể gây viêm hô hấp, viêm khí quản đặc biệt là đối với trẻ em. Các mặt hàng chăn khi đắp lên người, những bụi vải từ chăn sẽ trực tiếp đi vào đường hô hấp gây khó chịu, lâu ngày sinh hen suyễn, viêm hô hấp mãn tính…

Khi mua được những sản phẩm Everhome chính hãng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Một trong những đặc tính dễ nhận biết nhất ở chăn ga gối đệm Everhome chính hãng là sự bền bỉ. Khối lượng nhẹ. Chất liệu mềm mại. Cấu trúc có thể gấp, dễ di chuyển.

Một điểm lưu ý quan trọng của sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome chính hãng đó là độ phẳng. Khách hàng có thể nhận thấy nhiều sản phẩm kém chất lượng không có độ phẳng bền bỉ theo thời gian mà dễ dàng bị xô nhăn. Sản phẩm Everhome chính hãng sẽ không có các đặc điểm như trên, bề mặt sản phẩm không bị tơi xước như các sản phẩm hàng nhái khác.

Để đảm bảo quyền lợi mua hàng chính hãng, điều quan trọng nhất là khách hàng cần lưu ý các thông tin về sản phẩm và chế độ bảo hành. Nên lấy hóa đơn mua hàng để làm căn cứ khiếu nại và được bảo vệ trong trường hợp mua phải hàng hóa không đảm bảo.

Khi đi mua hàng, người tiêu dùng nên chọn mua hàng tại các đại lý chính hãng chăn ga gối đệm Everhome. Vừa đảm bảo mua được hàng chính hãng, mua đúng giá niêm yết và hưởng các chương trình khuyến mại, vừa đảm bảo được hưởng đầy đủ chế độ khuyến mãi, bảo hành của công ty. 

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Nguyễn thị hà

Sản phẩm có chữ everhome trên mác nhưng không có logo chữ @ có phải là sp nhái không vậy? Có phải tất cả sp của everhome đều có logo đó rồi mới ghi tên thương hiệu everhome không bạn?

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu