17:22 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Các siêu mẫu danh tiếng trong và ngoài nước quy tụ tại Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

09:39 23/09/2019

(THPL) - Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 (VIFBF 2019) là sự kết hợp những nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam - một hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín hàng đầu Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - một sự kiện đẳng cấp nhất dành riêng cho người mẫu nhí từ trước đến nay tại Việt Nam.

Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media). Mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại" là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp.

Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

Đây là sự kiện mở màn, quy tụ những sắc màu độc đáo và sống động với sàn diễn đẳng cấp được dàn dựng theo concept chủ đề của năm nay “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại".

Mở đầu cho Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 chính là Lễ khai mạc VIFBF 2019. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 19h00, Thứ 4 ngày 11/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi.

Đây là sự kiện mở màn, quy tụ những sắc màu độc đáo và sống động với sàn diễn đẳng cấp được dàn dựng theo concept chủ đề của năm nay “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", cùng với những màn trình diễn của các siêu mẫu trong thiết kế của các thương hiệu thời trang danh tiếng trong và ngoài nước  hứa hẹn sẽ mang đến một lễ khai mạc ấn tượng và bùng nổ khởi đầu cho chuỗi sự kiện của VIFBF 2019. Khu gian hàng triển lãm và các hoạt động xúc tiến thương mại sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/12.

Tại đây sẽ là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước, với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như Việt Tiến, May 10, nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương … đặc biệt là sự có mặt của khu gian quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc … sẽ mang đến cho hội chợ những màu sắc khác nhau tạo nên một không gian thời trang và làm đẹp chưa từng có tại Việt Nam.

Bước sang ngày thứ 2 (12/12/2019), buổi Talkshow“Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn”sẽ là cẩm nang hữu ích cho mỗi người phụ nữ nói riêng và những người yêu cái đẹp nói chung. Quy tụ những chuyên gia làm đẹp hàng đầu, Talkshow “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn" sẽ là trợ thủ giúp mỗi cá nhân biết cách khai thác và phát huy tối đa vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân mình. Cùng với đó là các hoạt động: Lễ vinh danh và trao giải thưởng cuộc thi “Vietnam Hairstylist Awards 2019” và VIFBF Fashion Show 2019 Day 2 sẽ diễn ra với sự góp mặt của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như Việt Tiến, May 10, Phong Phú, Nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Lan Hương … đặc biệt là sự có mặt của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và khu gian quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc … sẽ mang đến cho triển lãm những màu sắc khác nhau tạo nên một không gian thời trang và làm đẹp thực sự khác biệt.

Tiếp theo đó, vào ngày 13/12/2019, bên cạnh Talkshow với chủ đề thời trang “Phong cách và đam mê” cùng màn trình diễn VIFBF Fashion Show 2019,  là chung kết cuộc thi “The Best Fashion Designer". . Đến với “The Best Fashion Designer”, những bạn trẻ yêu thích thời trang không chỉ được thử sức bản thân trong môi trường chuyên nghiệp mang tính chuyên môn cao mà còn có cơ hội nhận về giải thưởng lớn. Bên cạnh đó, các thiết kế thời trang xuất sắc sẽ có cơ hội hiện thực hóa và xuất hiện tại sàn diễn thời trang danh tiếng. 

Những chuyên gia hàng đầu về trong lĩnh vực tóc sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích xoay quanh câu chuyện nuôi dưỡng và chăm sóc tóc, những bí quyết để sở hữu một mái tóc khoẻ đẹp và xu hướng hiện đại. 

Đến với ngày thứ 4 - 14/12/2019,  Talkshow với chủ đề tóc “Tóc bạn đang sống hay đã chết?” chính là sự kiện đáng mong chờ của VIFBF 2019. Tại chương trình, những chuyên gia hàng đầu về trong lĩnh vực tóc sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích xoay quanh câu chuyện nuôi dưỡng và chăm sóc tóc, những bí quyết để sở hữu một mái tóc khoẻ đẹp và xu hướng hiện đại. Cũng tại talkshow này, khán giả sẽ được trực tiếp tư vấn và lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia về cách thức chăm sóc tóc cụ thể. Cũng ngay trong ngày 14/12/2019, sự kiện Casting người mẫu trình diễn lễ bế mạc VIFBF 2019 sẽ diễn ra nhằm giúp các nhà thiết kế có thể lựa chọn được cho mình những người mẫu phù hợp nhất và thể hiện tốt nhất những thông điệp qua các bộ sưu tập. Dự kiến sẽ có ít nhất 500 người mẫu sẽ tham gia casting trong hoạt động này. 

Lễ hội hứa hẹn sẽ thu hút được 20.000 lượt khách mời tham dự chương trình và trở thành Lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Vào ngày cuối cùng 15/12/2019, để điểm lại những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện đồng thời tổng kết và cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất của Vietnam International Fashion & Beauty Festival mùa đầu tiên năm 2019, buổi lễ Bế mạc Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019 sẽ được tổ chức. Tại đây, một lần nữa khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập độc đáo và đặc sắc nhất đến từ các thương hiệu tham gia trình diễn. Đặc biệt, tại buổi lễ bế mạc sẽ diễn ra phần vinh danh các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế, các thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất và có đóng góp đáng kể trong năm 2019 với ngành thời trang và làm đẹp Việt Nam. Thêm vào đó, trong khuôn khổ lễ Bế mạc, Lucky Draw “Bạn là chủ nhân của 1000 quà tặng từ VIFBF 2019?” là một sự kiện tri ân dành cho những khán giả đã luôn đồng hành và dành sự ủng hộ cho VIFBF 2019. Quà tặng với các giải thưởng giá trị khác nhau sẽ được  tiến hành bốc thăm may mắn dựa trên con số mà khán giả đã lựa chọn khi đăng ký tham gia chương trình này.  

Thêm vào đó, thuộc khuôn khổ các hoạt động đồng hành của VIFBF 2019, chương trình truyền hình thực tế Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam 2019 là hoạt động đáng chú ý khi đã “cán mốc” những con số kỷ lục ấn tượng: hơn 4000 thí sinh tham gia dự thi 2 vòng đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành cuộc thi dành riêng cho người mẫu nhí có số lượng thí sinh đông nhất từ trước đến nay, thu hút 40.000.000 lượt người quan tâm sau 2 tháng công bố với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng...

Bám sát mục đích tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp, trong thời gian 05 ngày; Lễ hội hứa hẹn sẽ thu hút được 20.000 lượt khách mời tham dự chương trình và trở thành Lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu