02:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung diện Vest cách điệu hot trend năm 2019

08:34 18/01/2019

(THPL) - Áo vest phối màu cách điệu mang đến cho nữ ca sĩ phong cách lịch sự, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời trang.

Áo vest nữ đang lên cơn sốt những ngày thu đông thời tiết se lạnh, một số kiểu dáng đẹp cách điệu trẻ trung cho các cô nàng ra mắt từ đầu thu 2019 đã trở thành xu hướng của năm đã được Giới trẻ  liên tục cập nhật và giới thiệu Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm chọn ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung làm mẫu cho bộ sưu tập mới .
Áo vest phối màu cách điệu mang đến cho  nữ ca sĩ phong cách lịch sự, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời trang.
Với một chiếc áo vest theo phong cách thời trang hiện đại được biến tấu khá nhiều kiểu dáng và phối màu sắc trẻ trung thích hợp với cả thời trang   diện đi chơi thì bạn gái có thể tự tin hơn, dễ phối đồ và tiện dụng – đây chính là lý do bạn gái không nên thiếu một chiếc áo vest nữ trong tỷ đồ thu đông của mình nhé!
Sau 1 năm sinh em bé thứ 2 cô xuống hẳn hon 10kg, giờ vóc dáng cực chuẩn nhờ bí quyết siêng năng tập thể dục kết hợp Yoga và thiền mỗi ngày giúp cô lấy lại vóc dáng mảnh mai một cách nhanh chóng và chế độ ăn uống rau quả giảm tinh bột.
Sau khi chụp quảng cáo và quay hình 35 năm cho trung tâm Thuý Nga, cô tiếp tục hội ngộ khán giả Châu Âu 1 tuần và hát show năm mới và Giáng sinh.
Kín lịch bay show trong dịp cuối năm này nhưng cô may mắn ông xã doanh nhân thay cô phụ trong hai con để cô có dịp yên tâm làm việc nơi xa. Mỗi ngày cô phải gọi video nói chuyện với 2 con.
Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến khi thi Sao mai điểm hẹn 2004 và năm 2005 sang Mỹ định cư. Cô đã thực hiện các album như Niềm đau đã qua, Dĩ vãng cuộc tình. Mãi một hình dung... Hiện cô theo đuổi dòng nhạc pop ballad, nhạc tiền chiến hoặc mang phong cách thính phòng, là ca sĩ của một trung tâm nhạc nổi tiếng và uy tín ở hải ngoại, bay show liên tục các tiểu bang trong tuần.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu