01:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Ngọc Anh và Quang Dũng cười hết cỡ trong ngày tái ngộ tại thủ đô Hà Nội

09:38 24/08/2019

(THPL)- Sau khi trở về nước, chiều ngày 22 và 23/8, ca sĩ Ngọc Anh đã có buổi tập luyện cho liveshow đầu tiên sau 10 năm xa quê hương với nhạc sĩ Đỗ Bảo cùng dàn nhạc. Chiều 23/8, buổi tập còn có sự góp mặt của hai nam ca sĩ khách mời: Quang Dũng và Bằng Kiều.

Trước thềm liveshow “Mùa thu giấu em” diễn ra vào tối 24-25/8, nữ ca sĩ Ngọc Anh đã rất chăm chỉ tập luyện cùng nhạc sĩ Đỗ Bảo và dàn nhạc. Trong liveshow lần này, chị sẽ gửi tới khán giả những nhạc phẩm đã làm nên tên tuổi của cô như “Khúc mùa thu”, “Mùa thu giấu em”, “Im lặng đêm Hà Nội”… Ngoài những sáng tác của nhạc sĩ Phú Quang, sẽ có một số ca khúc của Ngô Thụy Miên, Lam Phương, Vũ Thành An… Nữ ca sĩ cho biết, trong liveshow lần này, chị sẽ thể hiện một số nhạc phẩm chưa từng hát tại thủ đô Hà Nội.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Trong liveshow lần này, nữ ca sĩ cũng đã mời ca sĩ Quang Dũng, Bằng Kiều và Trọng Tấn tham gia. Chia sẻ về các nam khách mời, Ngọc Anh cho biết, đây đều là những nam ca sĩ chị vô cùng yêu mến và trân trọng. Với Bằng Kiều, chị coi nam ca sĩ như một người anh trong nhà. Trong khoảng thời gian đầu chị sang Mỹ, chính Bằng Kiều là người giúp đỡ chị rất nhiều. Chị luôn rất ngưỡng mộ anh bởi cả cách sống lẫn âm nhạc. Còn với Quang Dũng, nam ca sĩ là người bạn thân thiết của chị trong nhiều năm qua và cũng từng kết hợp nhiều lần trên sân khấu trong nước và hải ngoại. Trọng Tấn cũng là người gắn bó với Ngọc Anh nhiều năm trên sân khấu âm nhạc phía Bắc từ rất lâu. Nữ ca sĩ hy vọng, với sự kết hợp ăn ý giữa chị và các nghệ sĩ khách mời, khán giả sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc thực sự đã tai.

Nam ca sĩ Quang Dũng và Bằng Kiều cũng đã tới để tập cùng Ngọc Anh cho các màn song ca.

Chiều nay, nam ca sĩ Quang Dũng và Bằng Kiều cũng đã tới để tập cùng Ngọc Anh cho các màn song ca. Gặp lại nhau sau một thời gian xa cách, cả ba ca sĩ đều rất vui vẻ và rạng rỡ. Được biết, Ngọc Anh và các ca sĩ khách mời sẽ có nhiều bài “tủ” dành tặng cho khán giả trong hai đêm liveshow.

Chia sẻ về việc tham gia với tư cách khách mời của liveshow, ca sĩ Quang Dũng cho biết: “Tôi và Ngọc Anh đã biết nhau từ thời mới đi hát. Chúng tôi cũng đã gặp nhau nhiều ở các sân khấu trong Nam ngoài Bắc, sau này, Ngọc Anh ra hải ngoại thì sự kết hợp của chúng tôi càng nhiều hơn. Giữa chúng tôi là tình bạn thân thiết. Chúng tôi là hai cá tính âm nhạc khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại rất hài hòa. Khi cùng làm việc, chúng tôi hiểu nhau và cùng nhường nhau để nâng lên giá trị của tác phẩm, để có những màn song ca hấp dẫn nhất”.

 Liveshow Mùa thu giấu em của nữ ca sĩ Ngọc Anh sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24-25/8.

 Liveshow Mùa thu giấu em của nữ ca sĩ Ngọc Anh sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24-25/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là liveshow mà nữ ca sĩ muốn dành tặng những khán giả yêu mến sau một thời gian dài ấp ủ. Nữ ca sĩ cho biết, chị hy vọng trong năm tới, chị sẽ có nhiều dịp trở về Việt Nam hơn để hoạt động nghệ thuật.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu