13:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Hoàng Châu được chồng tặng xe 2 tỷ mừng sinh nhật sớm

08:34 10/06/2020

(THPL) - Sau thành công của bộ phim “Nắng 3”, đạo diễn Đồng Đăng Giao quyết định “chơi lớn” để chiều lòng bà xã – ca sĩ Hoàng Châu.

Nữ ca sĩ Hoàng Châu vừa được ông xã, đạo diễn Đồng Đăng Giao tặng chiếc xế hộp trị giá gần 2 tỷ đồng. Sự thành công của phim điện ảnh “Nắng 3” đã giúp thu nhập của đạo diễn Đăng Giao có thêm một khoản “kha khá”. Vì lẽ đó, anh quyết định dành một số tiền không nhỏ để thể hiện tình yêu thương, cưng chiều với bà xã Hoàng Châu nhân dịp sinh nhật sắp tới.

“Ông xã khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc xen lẫn xúc động khi ngỏ ý muốn tặng chiếc xe nhân dịp sinh nhật, dù cũng hơi sớm vì sinh nhật tôi tháng 9 lận, nhưng chắc anh biết tôi mê xe nên âm thầm đặt mua cho tôi. Tôi nghĩ người vợ nào cũng có cảm xúc như vậy thôi. Cảm giác mình được chồng yêu thương, chiều chuộng và luôn thấu hiểu, chia sẻ với mình mọi điều. Anh Giao không phải người thích nói nhiều lời tâm tình sến súa mà thuộc phái “hành động”. Với món quà này, tôi hiểu được tình cảm của ông xã và cũng rất biết ơn với sự “nuông chiều” mà anh dành cho tôi”, Hoàng Châu tâm sự.

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Châu.

Nữ ca sĩ tiết lộ, ban đầu ông xã định tặng chị một chiếc xe ngoại nhập nhưng vì chị cảm thấy là người Việt Nam nên ủng hộ hàng Việt Nam nên sau đó cả hai vợ chồng đã bàn bạc và thay đổi ý định và lựa chọn hãng xe của thương hiệu Việt. Chị mong muốn góp phần ủng hộ và tiếp sức cho thương hiệu xe Việt ngày càng vững mạnh và vươn ra thị trường thế giới.

Bên cạnh đó, Hoàng Châu cũng chuyển từ xe 4 chỗ lên 7 chỗ vì muốn có phương tiện đi lại rộng rãi, thoải mái hơn. Chị không ngại việc phụ nữ mà lái xe 7 chỗ mà thậm chí còn thấy “ngầu hơn”.

Ca sĩ Hoàng Châu được chồng tặng xế hộp 2 tỷ. 

Ca sĩ Hoàng Châu và ông xã đều là người kín tiếng trong đời sống riêng nên rất ít khi xuất hiện trên truyền thông và chia sẻ về “nửa kia”. Tuy vậy, bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz đều biết gia đình Đồng Đăng Giao – Hoàng Châu nổi tiếng êm ấm, hạnh phúc, luôn chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Hiện Hoàng Châu không còn đi diễn quá nhiều như trước đây mà tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Dù vậy, cô vẫn đều đặn ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trên nhiều nền tảng trực tuyến, đặc biệt là Youtube và nhận được sự yêu mến, đón nhận nồng nhiệt của khán giả dành cho “Diva nhạc sến của miền Tây”.

“Nếu khán giả có theo dõi các hoạt động âm nhạc của tôi, các bạn sẽ thấy Hoàng Châu vẫn đi diễn nhiều đấy, chỉ là không còn nhiều như trước kia. Do tính rụt rè, sống nội tâm nên tôi thường chọn cách tự mình hoặc tâm sự với ông xã biết để giải quyết. Tôi ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông thôi”, Hoàng Châu chia sẻ.

Hoàng Châu đến gần khán giả qua những ca khúc viết lại nhạc Hoa lời Việt trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" vào những năm 2000. Khi dòng nhạc trẻ thịnh hành, nữ ca sĩ thử sức với nhạc trữ tình và được công chúng đón nhận với nhiều ca khúc như "Mãi yêu", "Ngàn năm khó phải", "Phút biệt ly", "Chờ phone của anh" (song ca cùng Lý Hải), “Người đàn ông tham lam”, “Con lật đật”,… Sau đó chị thử sức với dòng nhạc bolero và thành công vang dội cho đến thời điểm hiện tại với nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như: “Chờ đông”, “Biết nói gì đây”, “Bội bạc”, “Nhật ký hai đứa mình”,…

Chị từng được một trung tâm băng nhạc ký hợp đồng độc quyền xây dựng hình ảnh nhưng không tạo được tiếng vang. Một thời gian sau, nữ ca sĩ gặp nhạc sĩ - đạo diễn Đồng Đăng Giao và trở thành ca sĩ của trung tâm băng nhạc mang tên anh.

Ông xã Hoàng Châu – Nhạc sĩ Đồng Đăng Giao vốn xuất thân từ nhà sản xuất âm nhạc. Trước đây anh sản xuất âm nhạc, băng cassette, đĩa CD…  Vài năm gần đây, anh chuyển hướng qua điện ảnh để thỏa đam mê ngày còn trẻ của mình và đạt được thành công với series  phim điện ảnh "Nắng 1,2,3".

Thời gian sắp tới, ngoài việc cho ra mắt các MV định kỳ, Hoàng Châu sẽ ra mắt hàng loạt MV liên khúc bolero sôi động cùng “ba nuôi” – danh ca Ngọc Sơn và Á quân Thần Tượng Bolero Hồ Phương Liên.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu