12:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ca sĩ Hà Phương kết hợp áo dài cách tân với mũ quý tộc

09:55 17/02/2020

(THPL)- Nhân dịp về Việt Nam thăm gia đình, ca sĩ Hà Phương tranh thủ thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ ca sĩ diện bộ sưu tập Màu thời gian của nhà thiết kế Việt Hùng. Trái với những gam màu rực rỡ thường thấy, cô gây ấn tượng khi khoác lên mình những chiếc áo dài gam màu nền nã. 
Mỗi thiết kế đều là sự pha trộn độc đáo từ hai nền văn hoá Đông – Tây. Chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam được cách điệu với chi tiết cổ áo, tay bồng đậm phong cách vintage của các tiểu thư phương Tây thế kỷ trước. Không những thế, Hà Phương còn gây ấn tượng khi kết hợp áo dài cách tân những chiếc mũ được giới quý tộc phương Tây yêu thích. Đây là món phụ kiện không thể thiếu với các tiểu thư, công chúa, công nương hay nữ hoàng ở châu Âu khi dự các sự kiện chính thức. 
Nguyên tắc phối mũ ‘ton sur ton’ với túi xách và trang phục được Hà Phương kết hợp khéo léo, tô điểm hoàn hảo cho vẻ ngoài đài các, sang trọng của cô. Mỗi chiếc nơ cài cổ áo cũng được lựa chọn tỉ mỉ để hoàn toàn ăn nhập với màu sắc của từng chiếc áo dài. Chất liệu lụa, nhung the cao cấp được cắt may tỉ mỉ tôn lên đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, kín đáo, ý nhị khi diện trang phục truyền thống.
Sau Tết Nguyên đán, ca sĩ Hà Phương đi chuyên cơ từ Mỹ về Việt Nam. Trong hai tuần ở quê nhà, cô không chỉ dành thời gian cho gia đình mà còn tích cực làm từ thiện. Cô muốn trao niềm vui, yêu thương tới những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. Dịp này, Hà Phương đã tài trợ cho 300 ca mổ mắt dành cho các bác lớn tuổi gặp hoàn cảnh khó khăn. Không những thế, cô còn ủng hộ chùa Diệu Giác – cơ sở đang nuôi dưỡng hàng trăm trẻ mồ côi tại TP HCM. Không chỉ quyên tiền, cô còn quan tâm đến những giá trị tinh thần dành cho các bé tại đây. Nữ ca sĩ đã xin phép trụ trì chùa đưa các bé ra ngoài ăn uống, vui chơi, xem phim và tận hưởng những ngày đầu năm đầy niềm vui. Hà Phương càng cảm động hơn khi gặp những em bé trạc tuổi hai con gái của mình ở Mỹ. 
“Tôi muốn tất cả trẻ mồ côi đều được đón xuân mới vui vẻ. Mong rằng thời gian tới tôi có dịp về quê hương tổ chức thêm nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa”, Hà Phương chia sẻ.
Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP HCM. Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện vì muốn dành trọn thời gian cho trách nhiệm làm mẹ hiền, mở đảm. Chồng cô là một tỷ phú nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên thế giới. Anh từng đóng vai trò quan trọng trong các thương vụ trị giá hàng tỷ đô. Hai vợ chồng Hà Phương đã có hai cô con gái, có cuộc sống rất giàu sang, viên mãn. 
Định cư tại Mỹ nhưng mỗi khi sắp xếp được thời gian, Hà Phương đều về nước thăm gia đình đồng thời thực hiện các chuyến từ thiện, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Cô sở hữu quỹ từ thiện mang tên mình từ nhiều năm nay và thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu