bộ nhận diện thương hiệu - Tìm kiếm
-
5 bài toán trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt(THPL) - Xây dựng thương hiệu đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Thương hiệu chính là sự bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp hay sản phẩm, giúp thu hút khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân sự tiềm năng, trở thành tài sản có giá trị của doanh nghiệp.
-
Thương hiệu Gia Hưng Land và những bước chuyển mình mạnh mẽ(THPL) - Trải qua những năm hình thành và phát triển, Gia Hưng Land đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành bất động sản TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Với việc làm mới lại bộ nhận diện và xác định những mục tiêu chiến lược, 2019 sẽ là năm tiền đề cho những bước nhảy vọt thật sự của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Gia Hưng Land.
-
Tập đoàn T&T Group đón nhận huân chương lao động hạng nhất lần thứ 2 và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới(THPL)- Ngày 22/11/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 do Chủ tịch nước trao tặng, và kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (1993-2018). T&T Group là tập đoàn tư nhân hiếm hoi vinh dự nhận được phần thưởng cao quý này lần thứ 2. Nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...