15:36 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khóa trải nghiệm “Nâng tầm giá trị bản thân- Thay đổi để thành công hơn”

14:00 09/12/2018

(THPL)- Khóa trải nghiệm thực tế do KimmyGroup tổ chức ngày 05, 06/12 vừa qua thu hút hơn 100 khách hàng, đối tác là chủ spa, thẩm mỹ viện cùng nhân sự của mình tham dự dưới sự dẫn dắt của diễn giả Nguyễn Đình Luyện – CTHĐ CSS Train.

Ngay từ sớm của buổi sáng đầu tiên ngày đào tạo, các khách hàng của KimmyGroup đã tới tham dự từ rất sớm cùng những nụ cười trên môi, sự háo hức thể hiện rõ trên khuôn mặt, tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho buổi đào tạo.  

Nhiều khách hàng chia sẻ vì ở xa nên đã đi từ ngay trong đêm hôm trước hoặc đến từ ngày hôm trước và thuê nhà nghỉ gần khu vực đào tạo để có thể kịp giờ tham dự chương trình. Buổi trải nghiệm giống như cơ hội giúp họ có thể lấy thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn trong kinh doanh cũng như cuộc sống đời thường.

Bước chân vào hội trường, họ được cảm nhận sự nhẹ nhàng, lắng đọng của những bài nhạc êm dịu, lắng nghe tiếng lòng và bộc lộ suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của mình. Theo diễn giả Nguyễn Đình Luyện – Chủ tịch HĐQT CSS Train: “Đây là cuộc trải nghiệm, hãy để mình được thoải mái, thư giãn, thả lỏng cơ thể nhất! Hãy suy nghĩ về cuộc đời mình”.

Các chủ spa tham dự đã có cơ hội được thoải mái trải lòng với những tâm sự từ đáy lòng mình. “Luôn luôn nghĩ mình làm được thì sẽ làm được. Chân thành cảm ơn Kimmy Group” – Chủ spa Hải Anh chia sẻ.

“Trước đây, khi tôi chia sẻ mong muốn làm đẹp cho chị em phụ nữ thì gia đình, người thân không ủng hộ. Nhưng nhờ sự giúp đỡ từ Kimmy Group về máy móc, thiết bị, mỹ phẩm; tôi đã có thể thực hiện ước mơ làm đẹp, chữa bệnh cho các chị em! Chính Kimmy là động lực giúp cho ước mơ của tôi thành hiện thực!” – Một nữ khách hàng xúc động nói.

Rất nhiều nữ khách hàng của Kimmy đã bật khóc và tâm sự về cuộc sống của mình khi gặp phải những điều bất hạnh, những áp lực khó khăn và nhiều khi tưởng trừng đã muốn buông xuôi tất cả với những suy nghĩ tiêu cực. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Kimmy, họ đứng lên và tìm lại chính mình.

Cũng trong buổi đào tạo, KimmyGroup đã kết hợp tổ chức mừng sinh nhật dành cho các khách hàng có sinh nhật trong tháng 12.

Buổi trải nghiệm vô cùng hay và bổ ích, với những lời khuyên của thầy Luyện bằng những bài học huấn luyện cùng cách nói chuyện hài hước, họ đã có thể cười tươi, xóa bỏ những rào cản, những ngại ngùng. Họ nắm tay nhau cùng hô to “Chúng ta là Kimmy”!

Nơi đây để họ thể hiện bản thân mình – sống thật với chính mình – làm chủ bản thân! Hãy thực hiện hóa ước mơ của bạn ngay từ hôm nay với KimmyGroup !

Mậu Xuân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu