08:37 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Buộc thôi việc Phó GĐ Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Bình Định

16:06 28/09/2019

(THPL) - Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Trương Hải Ân, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Bình Định.

Thông tin với báo CAND, ngày 28/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định – ông Hồ Quốc Dũng cho biết đã ký quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Trương Hải Ân (SN1974) Phó Giám đốc Sở LĐ-TBXH Bình Định do có nhiều vi phạm rất nghiêm trọng trong quá trình công tác.

Theo báo Thanh Niên, cuối tháng 11/2018, ông Trương Hải Ân gửi đơn đến lãnh đạo Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định xin nghỉ phép để đi chữa bệnh tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM), nhưng sau đó liên tục vắng mặt tại cơ quan cho đến nay.

Nơi làm việc của ông Trương Hải Ân - Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định. (ảnh: báo Thanh niên)

Trong thời gian ông Trương Hải Ân vắng mặt, nhiều người đã gửi đơn đến đến Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định và các cơ quan chức năng tố cáo việc ông Ân nợ hàng chục tỉ đồng nhưng không trả.

Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định và Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức tỉnh Bình Định nhiều lần gửi giấy triệu tập nhưng ông Trương Hải Ân vẫn không đến để giải quyết vụ việc.

Ngày 21/8, các thành viên của Hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức tỉnh Bình Định đã bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông Trương Hải Ân với hình thức buộc thôi việc.

Được biết, ông Trương Hải Ân từng giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định trước khi được điều động, bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở LĐ-TBXH Bình Định từ ngày 1/10/2017.

Tuệ Mẫn (th)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu