17:55 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bước đi để "Hiểu về trái tim"

08:57 14/05/2018

(THPL) - Ngày 15/05/2018 là ngày khởi công xây trường tiểu học Hiểu về trái tim - Đắk Nông dưới sự bảo trợ của Quỹ Hiểu Về Trái Tim dành cho trẻ em nghèo hiếu học tại Đắk Nông. Trường dự kiến khai giảng khoá học đầu tiên vào năm sau - năm học 2019 -2020.

5
6

Đây là trường bán trú, các em được hưởng học bổng toàn phần 100% bao gồm: thực phẩm, y tế, dụng cụ học tập, học phí...

4

Chuẩn bị cho chuyến đi khởi công xây dựng ngôi trường tâm huyết cho các em nghèo, Ông Chi Bảo Chi Bảo - Chủ tịch Quỹ Hiểu Về Trái Tim tâm tư phát biểu: “ Xin cảm ơn Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Tập đoàn Novaland, Tập đoàn Đức Mạnh 579, Cty CP Hoàn Vũ và các mạnh thường quân đã đồng hành để đưa các em đến trường, bước vào tương lai tươi sáng.

Với tôi và các em học sinh nghèo hiếu học dù đường phía trước còn dài, nhưng cứ đi sẽ đến...”

3

Vâng, cứ đi rồi sẽ đến cũng như những nơi mà Quỹ Hiểu Về Trái Tim đã đi và đã đến sau quá trình hình thành: 

Quỹ Hiểu về trái tim được thành lập theo Quyết định số 283/QĐ-BNV ngày 30/03/2012 của Bộ Nội Vụ nhằm hỗ trợ, phát triển các chương trình y tế, giáo dục, văn hóa và nhân đạo tại Việt Nam. Tiền thân của Quỹ Hiểu về trái tim là Chi hội Từ thiện Hiểu về trái tim ra đời năm 2010 của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đến ngày 22/06/2015 Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim chính thức được Bộ Thông tin Truyền thông cấp phép hoạt động. Đây là Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim - Mạng xã hội nhân đạo đầu tiên ở Việt Nam. Là công cụ để các thành viên của Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim kết nối với nhau trên tinh thần thiện nguyện, tình yêu thương và sự hiểu biết sâu sắc về chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Các thành viên có thể dễ dàng chọn lựa và quyết định muốn giúp đỡ ai với bất kỳ một khoản tiền trợ giúp nào một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch.

2

Và sau hơn 6 năm hoạt động, Quỹ Hiểu về trái tim ngày càng phát triển mạnh hơn phong phú hơn, thiết thực hơn với chương trình “ Hành trình Hiểu về trái tim - Kết nối trái tim “

1

Hành trình sẽ đi qua 63 tỉnh/thành trên cả nước nhằm giới thiệu và quảng bá Mạng xã hội nhân đạo Hiểu về trái tim tại địa chỉ www.hieuvetraitim.com với nhiều hoạt động thiện nguyện, xã hội, văn hóa, du lịch...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu