16:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Bước Chân Đầu Tiên” tổ chức công chiếu long trọng tại Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia Hoa Kỳ

08:23 11/10/2018

Vừa qua, tại Bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia ở Washington DC, buổi công chiếu ra mắt bộ phim Bước Chân Đầu Tiên (Tựa gốc: First Man) đã diễn ra hoành tráng trong sự hào hứng của giới truyền thông và người hâm mộ.

Ngoài sự xuất hiện của đạo diễn trẻ tài ba Damien Chazelle cùng bộ đôi diễn viên đang rất được yêu thích Ryan Gosling (trong vai Neil Armstrong) và Claire Foy (trong vai phu nhân Janet Armstrong), sự kiện còn quy tụ nhiều gương mặt khác như Patrick Fugit, Olivia Hamilton, Shea Whigham, Lukas Haas và Brian d’Arcy James. Đặc biệt, phi hành gia Mark T. Vande Hei, người từng là kỹ sư bay cho chuyến thám hiểm 53 và 54 trên Trạm vũ trụ quốc tế cũng đã có mặt để chúc mừng cho thành công của toàn ê – kíp.

image042
Được mệnh danh là thiên đường dành cho những người say mê khám phá bí ẩn của ngành hàng không, việc lựa chọn bảo tàng này làm địa điểm công chiếu đã cho thấy rõ mong muốn của ê – kíp sản xuất Bước Chân Đầu Tiên trong việc đưa du khách bước vào hành trình trên không xuyên suốt lịch sử du lịch bầu trời và vũ trụ.

Được chuyển thể từ cuốn sách của tác giả James R. Hansen, Bước Chân Đầu Tiên sẽ tái hiện đỉnh cao vinh quang và cả những khó khăn, tổn thất mà bản thân Neil Armstrong, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của ông cũng như toàn nước Mỹ đã phải đối mặt khi thực hiện một trong số những sứ mệnh cao cả nhất trong lịch sử nhân loại. Yêu cầu mà Damien Chazelle đặt ra cho nhóm sản xuất là phải làm thế nào để tất cả những gì xuất hiện trên màn ảnh rộng của bộ phim phải thật sự chính xác và chân thực. Nhiều tháng trước khi bộ phim được khởi quay, đạo diễn của phim cùng các cộng sự của mình đã tiến hành bàn bạc về các bối cảnh cũng như dành thời gian để trò chuyện với gia đình Armstrong, cũng như những người hiểu rõ về nhiệm vụ mà ông ấy đã thực hiện.  

image043
Cả đoàn làm phim xuất hiện rạng ngời tại thảm đỏ để gặp gỡ các cơ quan báo chí và người hâm mộ.
image044
Thế nhưng nổi bật nhất có lẽ vẫn là cặp đôi diễn viên Ryan Gosling và Claire Foy.
image045
Damien Chazelle tình tứ bên vị hôn thê Olivia Hamilton. Sau thành công của Whiplash và La La Land, sự trở lại lần này của “vị đạo diễn không có gì ngoài thành công” Damien Chazelle được giới mộ điệu mong chờ hơn bao giờ hết.
image046
Đạo diễn trẻ Damien Chazelle vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng hai diễn viên chính.

Xuất hiện tại sự kiện, Claire Foy đã chọn cho mình bộ váy màu vàng mù tạt tuyệt đẹp đến từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của nhà mốt 'Oscar De La Renta' với giá trị lên tới 6,094 bảng Anh (tương đương 185 triệu đồng). Cùng với giày Louboutin và trang sức Leighton, nữ diễn viên The Crown trông vô cùng tinh tế và ấn tượng. Còn anh chàng Ryan Gosling thì vẫn giữ đúng phong độ “nam thần” vốn có với bộ vest màu xanh lá cùng áo sơ mi màu vàng sành điệu của thương hiệu Gucci.

Bước Chân Đầu Tiên là bộ phim thử thách nghiệp diễn xuất của Ryan Gosling khi mà anh phải giữ vẻ ngoài lạnh lùng nhưng vẫn truyền tải được tâm trạng bồn chồn, áp lực của Armstrong khi đứng trước một sứ mệnh chưa từng có của lịch sử nhân loại. Chính đạo diễn Damien Chazelle đã chia sẻ rằng: "Mục tiêu của tôi với bộ phim này là chia sẻ với khán giả những khía cạnh vô hình, chưa từng được biết của sứ mệnh đặt chân lên mặt trăng - đặc biệt là câu chuyện cá nhân của Neil Armstrong và những dằn vặt nội tâm sâu sắc mà anh đã trải qua.”

Là bộ phim tái hiện sứ mệnh chinh phục Mặt Trăng của Neil Armstrong năm 1969, Damien Chazelle lại chinh phục giới phê bình khó tính với một đề tài quen thuộc. Bước Chân Đầu Tiên đang nhận được điểm số trung bình cao ngất 88% trên trang tổng hợp bình luận phim Rotten Tomatoes, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tuyệt phẩm điện ảnh hội tụ nhiều yếu tố đắt giá đến từ chuyến hành trình ngoạn mục, choáng ngợp nhất từ trước đến giờ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu