Bùng nổ ưu đãi của Bamboo Airways tại Ngày hội kích cầu du lịch TP.HCM và ĐBSCL
(THPL) - Nối tiếp sự thành công của chuỗi sự kiện kích cầu du lịch tại miền Bắc và miền Trung, Bamboo Airways tiếp tục hành trình xuyên Việt với điểm dừng chân là tiếp theo là TP. Cần Thơ.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Bay khắp mọi miền Việt Nam từ "Sài Thành" cùng Bamboo Airways
» Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao trên toàn mạng bay từ 1/7
» Bamboo Airways chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “xuyên Việt”
Trong 3 ngày từ 2 - 4/7, Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tại Thành phố Cần Thơ. Đặc biệt, từ 3-4/7, Hãng đã tham gia “Ngày hội kích cầu du lịch TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long” do sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Cần Thơ tổ chức.
Ngay ngày đầu sự kiện, gian hàng của Bamboo Airways tại Ngày hội đã tiếp đón nhiều lãnh đạo cấp cao thăm quan, cùng hàng trăm lượt khách tìm hiểu và đăng ký sản phẩm.
Ông Dương Thành Trung – Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, ông Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng (từ trái qua phải) tham quan gian hàng của Bamboo Airways trong khuôn khổ Ngày hội.
Không khí tại gian hàng Bamboo Airways luôn sôi động và rộn ràng với nhiều hoạt động thú vị và các trò chơi có thưởng được tổ chức liên tục, mang lại rất nhiều phần quà cho khách như quà lưu niệm và voucher giảm giá 20-50% khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways…
Một số ưu đãi hấp dẫn, có thể kể đến như hàng ngàn vé máy bay 0 đồng, các combo bay Bamboo - nghỉ dưỡng 5 sao trong chương trình “Hè Sảng Khoái”..., đã được khách quan tâm và hưởng ứng mạnh tại gian hàng.
Tại sự kiện, hơn 100 voucher giảm giá từ 10-50% đã tìm được chủ nhân may mắn tại sự kiện. Gần 1.000 vé bay và các sản phẩm bay trọn gói cũng đã được giao dịch.
Chị Nguyễn Minh Hòa (35 tuổi, lãnh đạo một doanh nghiệp du lịch tại TP Cần Thơ), cho biết gian hàng của Bamboo Airways gây ấn tượng với sự sôi động và đông đúc. “Sau khi tìm hiểu thông tin về Bamboo Airways tại gian hàng, tôi nhận thấy đây là một đối tác rất tiềm năng về cung cấp dịch vụ hàng không. Các bạn tiếp viên ngoại hình gây thiện cảm, thái độ ân cần cùng với sản phẩm thực tế, hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng đã thuyết phục tôi. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với Bamboo Airways trong các tour sắp tới của công ty mình”, chị Hòa cho biết.
Cũng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu tại khu vực ĐBSCL, Bamboo Airways đã tổ chức sự kiện roadshow diễu hành tại các tuyến phố chính của TP. Cần Thơ, thu hút sự quan tâm của người dân địa phương.
Theo đại diện Bamboo Airways, chuỗi hoạt động nêu trên nằm trong chiến lược tăng cường kết nối Cần Thơ, khu vực ĐBSCL nói riêng và khu vực miền Nam nói chung của Hãng trong thời gian tới. Với hướng tiếp cận phát động du lịch, tiến tới mở thêm nhiều tuyến bay tới khu vực này.
Theo đó, từ đầu tháng 7/2020, Hãng hàng không Bamboo Airways đã khai trương nhiều đường bay mới như Thanh Hóa - Quy Nhơn/Phú Quốc, Vinh – Quy Nhơn. Đến giữa tháng 7, Hãng tiếp tục khai trương các đường bay kết nối Hải Phòng – Nha Trang/Đà Nẵng/Phú Quốc, Đà Nẵng – Phú Quốc/Đà Lạt với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày cho mỗi đường bay. Trung tuần tháng 7, Hãng dự kiến khai trương thêm nhiều đường bay kết nối các tỉnh, thành với Côn Đảo, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên khai thác đường bay tới Côn Đảo.
Các hoạt động nêu trên không những nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways mà còn nhằm hưởng ứng chương trình “Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, cũng như tìm kiếm những giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền, từ đó thúc đẩy các ngành khác cùng khôi phục và phát triển.
Ngoài các ưu đãi trên, tại sự kiện bộ 4 dòng thẻ bay ưu việt mà Bamboo Airways hiện đang bán trên thị trường và nhận được sự đón nhận, quan tâm của đông đảo khách hàng là Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng) cũng được giới thiệu tại sự kiện với mức giá hấp dẫn, ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ.
Thêm vào đó, với mong muốn mở rộng cơ hội tiếp cận loạt ưu đãi “khủng” cho khách hàng, Bamboo Airways còn sẽ mở bán các sản phẩm với mức giá ưu đãi kể trên thêm 1 tuần kể từ ngày diễn ra chương trình, áp dụng tại các đại lý của Hãng tại các tỉnh thành diễn ra roadshow.
Ngoài ra, khách hàng còn có thể “săn” vé ưu đãi trực tuyến lên đến 30% trên trang web của Hãng: https://www.bambooairways.com/vn-vi trong thời gian này. Tổng giá trị ưu đãi của chuỗi sự kiện lên tới 10 tỷ đồng.
Độc giả có thể tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi của Bamboo Airways tại các đại lý của Hãng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc hoặc xem thêm tại: Website: https://bambooairways.com Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/ Hotline: 1900 1166 |
PV
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam