21:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BTC Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng sau khi bị lên án vô cảm trước mưa bão miền Trung

17:53 06/11/2017

Ông Trần Ngọc Nhật – Đồng Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã lên tiếng.

Sau những chỉ trích của công luận cho rằng ban tổ chức cuộc thi hoa hậu vẫn để đêm thi bán kết diễn ra trong tình cảnh người dân đang đối mặt với thảm họa bão lũ, chiều nay 6/11, đại diện BTC cuộc thi: Ông Trần Ngọc Nhật – Đồng Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã lên tiếng.

MC Phan Anh va TS tham hoi nguoi dan (2)
AF1I9246

Dưới đây chúng tôi xin trích dẫn những dòng chia sẻ của ông Trần Ngọc Nhật:

“BTC cuộc thi, các thành viên BGK cùng các thí sinh xin gửi lời chia sẻ sâu sắc nhất đến với người dân tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh thành lân cận bị ảnh hưởng cơn bão số 12. Về việc cơn bão số 12 vào Nha Trang, Khánh Hòa là một sự cố bất ngờ, bất khả kháng mà BTC cuộc thi cũng không lường trước được. BTC cuộc thi đã hủy bỏ tất cả hoạt động khác của cuộc thi theo chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc phòng chống trước và trong lúc mưa bão ngày 3/11 và sáng 4/11.

Trưa 4/11, sau khi cơn bão đi qua, BTC cuộc thi, thành viên BGK, Hoa hậu Phạm Hương và thí sinh đã nhanh chóng tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ trao trên 100 phần quà cho gia đình người dân xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, một trong số những địa điểm bị ảnh hưởng lớn đang phải di dời để tránh bão.

BTC cũng quyết định dành toàn bộ số tiền bán vé đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trích thêm một phần từ Qũy từ thiện của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam để tiếp tục thực hiện các hoạt động thăm hỏi, động viên và trao quà tặng hỗ trợ người dân chống bão lũ trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa và một số tỉnh thần lân cận cũng đang chịu sự ảnh hưởng trong thời gian tới”

Về việc tổ chức hoạt động trước đêm bán kết và trong đêm bán kết, trong thời gian đó, BTC cuộc thi đã nhận được thông tin từ sở VHTTDL tỉnh Khánh Hòa đề nghị tạm dừng công tác tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí trước và trong thời gian mưa bão để tập trung các công tác phòng chống bão lụt.

Cac TS tham hoi va trao qua cho nguoi dan (15)

Sau khi nhận được thông tin trên, BTC cuộc thi đã chấp hành chỉ đạo trên đồng thời hủy bỏ các hoạt động vào ngày 3/11 và sáng ngày 4/11, riêng đêm thi Bán kết cũng đã có phương án, trong trường hợp mưa bão vẫn kéo dài và gây ảnh hưởng, BTC cũng sẽ công bố Hoãn đêm thi Bán kết, tuy nhiên đến trưa ngày 4/11, cơn bão đã kết thúc trong buổi sáng cùng ngày, đến trưa ngày 4/11, BTC cuộc thi, thành viên BGK, các thí sinh đã nhanh chóng đến thăm hỏi, chia sẻ, trao quà hỗ trợ cho người dân chống bão, sau đó quay về lại địa điểm tổ chức đêm thi Bán kết, BTC đã họp bàn cân nhắc phương án tổ chức dựa trên những điều kiện như: Chiều ngày 4/11, thời tiết đã trở lại bình thường không còn mưa gió, không còn ảnh hưởng đến các công tác tổ chức cuộc thi, sân khấu chính Crown.

Center là sân khấu trong nhà, được xây dựng kiên kiên cố theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thiết kế và giám sát năm 2008 và đã tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2008, do đó sân khấu không bị ảnh hưởng sau bảo, vẫn đảm bảo đủ điều kiện tổ chức, bên cạnh các công tác tổ chức đã hoàn tất, vì thế BTC quyết định phương án vẫn sẽ tiếp tục tổ chức đêm thi Bán kết ngắn gọn với quy mô nhỏ, vừa, chỉ còn khách nội bộ, cán bộ công nhân viên tham dự để đảm bảo theo đúng lịch trình đã được cấp phép tổ chức từ trước đó của cuộc thi.

Ban tổ chức, ekip chương trình cũng như các thí sinh đã cố gắng và nỗ lực hết mình để thực hiện thành công đêm thi Bán kết. Đây hoàn toàn là quyết định đến từ BTC cuộc thi sau khi cân nhắc các điều kiện tổ chức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, lịch trình chung của thí sinh và để tập trung cho các hoạt đồng xã hội cộng đồng sau đêm Bán kết”.

BL8Q6034

Cac TS trao qua cho nguoi dan (1)

Sau bán kết, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng từ thiện xã hội. Đây cũng là những sứ mệnh và trách nhiệm của các thí sinh nhằm hướng về cộng đồng. Cụ thể sau đó là chương trình giao lưu và trao hơn 100 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Phần quà bao gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm và tiền nhằm giúp đỡ bà con phần nào vượt qua cuộc sống khó khăn hằng ngày. Đây là một trong các hoạt động xã hội mà BTC cuộc thi và các thí sinh có trách nhiệm tham gia nhằm chia sẻ trách nhiệm xã hội với chính quyền địa phương, đồng thời thể hiện sứ mệnh luôn hướng về cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu