16:45 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BS Nguyễn Quỳnh Ân: Bác sĩ da liễu có tâm và tài tại Hà Nội

07:33 05/02/2019

(THPL) - Là một trong những bác sĩ da liễu giỏi và giàu y đức tại Hà Nội, sau những năm tháng gắn bó với nghề, với mong muốn mang lại sự tự tin và nét đẹp vốn có của người phụ nữ nhất là làn da của họ. Bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân đã quyết định tham gia làm ban giám khảo cho cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần I đầy uy tính và chất lượng với mong muốn tìm ra những thí sinh có tài năng trong lĩnh vực làm đẹp.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống gắn bó với nghề y, Bác sĩ Ân bày tỏ: “Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã yêu thích và ước mơ theo đuổi nghề y này. Ước mơ đó đã thôi thúc tôi học tập, nghiên cứu và quyết tâm rèn luyện để trở thành một bác sỹ giỏi và giàu tâm huyếtNhưng, điều quan trong hơn hết là phía gia đình luôn luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của tôi.

Hình ảnh BS Nguyễn Quỳnh Ân: Bác sĩ da liễu có tâm và tài tại Hà Nội.

Bác sĩ Ân đã được đào tạo từ trong và ngoài nước và được học từ những người thầy rất giỏi về chuyên môn, Từ đó, cũng thấy được phần nào sự nỗ lực, niềm đam mê, tìm tòi cũng như kiến thức chuyên môn vững vàng của bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân để luôn hoàn thiện sự nghiệp, tay nghề của mình. Chính vì thế, bác sĩ Ân được lòng bệnh nhân bởi sự nhẹ nhàng, cởi mở và sự hòa đồng tận tụy với từng bệnh nhân đến với mình.

Bác sĩ Ân được lòng bệnh nhân bởi sự nhẹ nhàng, cởi mở và sự hòa đồng tận tụy với từng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, anh còn cộng tác bảo trợ chuyên môn cho nhiều công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước, thường xuyên đào tạo và giảng dạy cho các bạn chủ spa các bác sĩ mới vào nghề, là ban cố vấn của hiệp hội Spa Hà Nội ngoài ra còn được biết đến là một bác sĩ có tâm, giàu y đức và rất chuyên nghiệp. Hiện nay anh trực tiếp làm giảng viên và bảo trợ về chuyên môn tại Viện thẩm mỹ da và phun xăm Adaytime. Chuyên đào tạo cho các bạn spa, tổ chức hội nghị da liễu thẩm mỹ, lên ý tưởng và đứng ra tổ chức các chương trình sự kiện. Không những thế, anh chuyên điều trị cho rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz nói riêng và các bệnh nhân cả nước nói chung.

Bác sỹ Ân thường xuyên đào tạo và giảng dạy cho các bạn chủ spa các bác sĩ mới vào nghề...

Bác sỹ Ân luôn tâm niệm, y đức Việt Nam được xây dựng trên nền tảng của chủ nghĩa nhân vǎn cao quý, coi "một mặt người hơn mười mặt của", "người sống, đống vàng" nên luôn luôn lấy sinh mệnh của con người làm cứu cánh, tận tâm tận lực vì người bệnh, hành nghề chủ yếu để trị bệnh cứu người chứ không vì đồng tiền, danh lợi. 

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân còn tham gia làm ban giám khảo trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ I

Anh tâm sự rằng: “Tôi luôn coi những bệnh nhân như những người thân và bạn bè của mình vậy. Vì vậy cho dù bệnh nhân đến với tôi bất kỳ lúc nào hay bằng cách nào tôi luôn tôn trọng và trao cho họ những lời khuyên chân thành nhất. Cho dù trong công việc hay cuộc sống, tôi luôn quan niệm rằng cho đi là nhận lại. Vì thế tôi xem việc gặp gỡ khách hàng đó là niềm vui chứ không đơn thuần là một cuộc trao đổi theo kiểu bác sĩ- bệnh nhân”.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân còn tham gia làm ban giám khảo trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ I, do Tổng cục dạy nghề và TCĐT Thương và Pháp luật cùng Viện thẩm mỹ da và phun xăm Adaytime tổ chức. Bác sĩ Ân sẽ trực tiếp chấm điểm, chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp, bao gồm: Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về Make up; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về làm nail; Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về phun xăm nghệ thuật; Và: Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam về chăm sóc da.

Bác sỹ Ân chia sẻ: “Tôi rất ủng hộ cuộc thi này, tôi nhận thấy cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam đúng là một sân chơi  bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp. Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất xắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam...".

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu