03:33 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bridgestone khai trương Trung tâm dịch vụ ở Hải Dương

21:09 30/08/2017

Ngày 21/7, hãng lốp Bridgestone ra mắt Trung tâm dịch vụ lốp xe tải, xe buýt Fleetpoint An Đại Phát.

Sự kiện ra mắt Fleetpoint thứ 16 của Bridgestone tại thôn Quỳnh Khê, xã Kim Xuyên, tỉnh Hải Dương, diễn ra với sự góp mặt của hơn 150 khách mời.

Mức tăng trưởng cao của Hải Dương cùng số lượng xe tải, xe container và xe buýt với nhu cầu vận tải hành khách và hàng hóa đa dạng là nền tảng để Bridgestone đưa hệ thống phân phối gia đình Fleetpoint trở lại khu vực.

bridgestone-khai-truong-trung-tam-dich-vu-o-hai-duong

Fleetpoint An Đại Phát có diện tích trên 700 m2, mặt tiền rộng 30 m, thuận tiện cho các phương tiện dừng đỗ thay vá và làm lốp.

Với vị trí chiến lược trên trục Quốc lộ 5 – tuyến giao thương huyết mạch giữa cảng Hải Phòng với Hà Nội và các tỉnh trong cả nước, Fleetpoint An Đại Phát thuận tiện cho các phương tiện dừng đỗ thay vá và làm lốp. Sở hữu mặt bằng có diện tích trên 700 m2, mặt tiền 30 m, Fleetpoint An Đại Phát có thể phục vụ số lượng lớn xe tải, xe buýt trong cùng một thời điểm. Đây cũng là một trong số ít những trung tâm dịch vụ lốp mở của phục vụ 24/24, giúp tiết kiệm được thời gian xe phải nằm chờ thay lốp.

Được thiết kế theo mô hình tối đa hóa lợi ích khách hàng doanh nghiệp vận tải, Fleetpoint An Đại Phát cung cấp các gói giải pháp hữu ích như lốp dán công nghệ Bandag, hỗ trợ thanh toán linh hoạt, chi phí dịch vụ hợp lý. An Đại Phát còn cung cấp dịch vụ tháo lắp tận nơi cho các doanh nghiệp vận tải lớn trong khu vực.

bridgestone-khai-truong-trung-tam-dich-vu-o-hai-duong-1

Là Trung tâm dịch vụ lốp tải, xe buýt chất lượng cao đầu tiên tại Hải Dương, Fleetpoint An Đại Phát cùng Bridgestone cam kết đồng hành vì sự phát triển hoạt động vận tải của tỉnh.

Sau khi nâng cấp lên Fleetpoint, ngoài việc mang lại các sản phẩm lốp và mâm lốp chất lượng cao cho các đoàn xe lớn, những dịch vụ tiên tiến như hệ thống cân bằng động bánh xe cũng hứa hẹn ra mắt trong năm nay. Với đường dây nóng ‎0989 795 285 hoạt động 24/7, Fleetpoint An Đại Phát luôn đảm bảo sự hỗ trợ tối ưu và kịp thời cho khách hàng.

Cùng sự phát triển kinh tế, mô hình Fleetpoint của Bridgestone đặt ra chuẩn mực mới cao cấp hơn bằng việc chú trọng vào nền tảng cơ sở hạ tầng – nền tảng vững chắc nhất trong ngành vận tải. Với mô hình chuyên nghiệp này, Fleetpoint An Đại Phát cũng như Bridgestone tự hào đồng hành cùng thành công của các doanh nghiệp vận tải, đóng góp cho phát triển của ngành vận tải phía Bắc.

bridgestone-khai-truong-trung-tam-dich-vu-o-hai-duong-2

Ông Hiroyuki Saito – tổng giám đốc công ty Bridgestone và lãnh đạo địa phương cùng dán miếng phản quang “Về nhà an toàn” như một lời cam kết trách nhiệm với cộng đồng.

Sự phát triển của ngành vận tải đã đánh dấu bước tiến vượt bậc trong nhiều năm gần đây và trở thành huyết mạch kinh tế của đất nước. Tuy nhiên, tình hình giao thông ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều nguy hiểm đã trở thành một trong những mối lo cho các doanh nghiệp. Bridgestone luôn chú trọng đẩy mạnh việc đảm bảo an toàn giao thông thông qua việc xây dựng mô hình Fleetpoint tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc lốp đúng cách và các hoạt động xã hội đồng hành cùng doanh nghiệp.

Có thể kể đến chương trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn”, trang bị bộ phản quang tăng khả năng nhận diện vào ban đêm cho xe tải, xe buýt trên khắp cả nước. Bridgestone đã trang bị được trên 25.000 bộ phản quang với thông điệp “Về nhà an toàn”, giúp các bác tài vững tâm sau tay lái cũng như giúp doanh nghiệp vận tải hạn chế được các rủi ro khi đội xe lưu thông trên đường.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu