11:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BOT Sóc Trăng và Bạc Liêu sẽ xả trạm đêm giao thừa

11:02 13/02/2018

(THPL) - Để tạo điều kiện cho tất cả nhân viên về nhà vui Tết với gia đình, lãnh đạo BOT Sóc Trăng và Bạc Liêu quyết định xả trạm hai ngày.

Theo báo Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH BOT Quốc lộ 1 Sóc Trăng (đồng thời là chủ đầu tư BOT Bạc Liêu), cho biết thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể, BOT Sóc Trăng và Bạc Liêu sẽ xả trạm từ 22h đêm giao thừa Tết Mậu Tuất. 22h ngày mùng 2, hai trạm này thu phí trở lại.

BOT Sóc Trăng. Ảnh: Việt Tường.
BOT Sóc Trăng. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

"Xả trạm từ đêm giao thừa để tất cả nhân viên về nhà vui Tết với gia đình. Người dân du xuân những ngày này cũng không phải mua vé qua trạm", ông Phương chia sẻ.

Hơn một tháng trước, nhiều tài xế phản đối trạm BOT Sóc Trăng. Họ cho rằng đã đóng phí bảo trì đường bộ nên không phải trả phí khi đi trên Quốc lộ 1 nữa.

Để phản đối, các tài xế tập trung đậu tại trạm thu phí, sử dụng tiền lẻ, tiền xu, hoặc đòi lại tiền vé đóng theo tháng mà họ đã đóng trước đó… Mặt khác, khi nhân viên trạm bán vé thì các tài xế yêu cầu đại diện trạm thu phí phải trực tiếp có mặt, giải thích rõ lý do tại sao bán vé, không ít tài xế cho rằng, việc đóng - mở trạm liên tục gây khó khăn cho việc làm ăn của họ. Để tránh ùn tắc giao thông, Trạm thu giá BOT QL1 Sóc Trăng phải đóng - mở liên tục hàng chục lần trong ngày. 

Theo báo Giao thông, trước đó, tại buổi làm việc giữa lãnh đạo Bộ GTVT với lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng và các sở, ban, ngành có liên quan cùng nhà đầu tư chiều 8/1, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã giao nhà đầu tư, Sở GTVT tỉnh Sóc Trăng, Tổng cục Đường bộ Việt Nam nghiên cứu phương án miễn, giảm giá vé cho các xe ở vùng lân cận (thuộc vùng của dự án).

Ngày 9/1, ông Nguyễn Văn Phương cho biết, đã thực hiện việc miễn 100% vé cho xe buýt và xe ưu tiên ngay trong ngày 9/1.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu