08:33 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 4 trở lại màn ảnh nhỏ

21:55 15/08/2017

(THPL) - Các cặp bố con: diễn viên Tiến Lộc - con gái Minh Khánh (Kitty), MC Hồng Phúc - con trai Hồng Long (Chíp), Nhạc sỹ Yên Lam - con gái Mỹ Tịnh (Bào Ngư), Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - con trai Nguyễn Hải Tường Minh (Xì Trum).

Tiếp nối thành công của 3 mùa trước, Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 4 tiếp tục lên sóng với khán giả truyền hình. Mới đây, chương trình truyền hình "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 4 năm 2017 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tại TP.HCM.

"Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 4 trở lại màn ảnh nhỏ.

Góp mặt tại sự kiện này là bác Leng Keng - đạo diễn Nguyễn Nam và các cặp bố con: diễn viên Tiến Lộc - con gái Minh Khánh (Kitty), MC Hồng Phúc - con trai Hồng Long (Chíp), Nhạc sỹ Yên Lam - con gái Mỹ Tịnh (Bào Ngư), Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - con trai Nguyễn Hải Tường Minh (Xì Trum).

Chia sẻ về việc tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 4, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết anh muốn dùng khoảng thời gian này để hiểu về con trai mình hơn và khắc phục cho con tính nũng nịu, nhõng nhẽo để con tự lập hơn.

Ngoài ra, chàng MC điển trai Hồng Phúc và bé Chíp cũng là một trong những cặp đôi được chú ý trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa 4 này. Theo chia sẻ của nam MC, để tham gia chương trình, bé Chíp đã phải trải qua những bài kiểm tra để đảm bảo sức khỏe bởi bé bị bệnh tim bẩm sinh. Tuy nhiên do bé đã được phẫu thuật 2 lần nên bé đủ sức khỏe để tham gia thử thách của chương trình.

MC Hồng Phúc và con trai.
Cặp bố con diễn viên Tiến Lộc.
Cặp bố con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Cặp bố con nhạc sĩ Yên Lam.

Được biết, để đảm bảo an toàn cho các bé, ê-kíp chương trình gồm có hơn 100 người: 4 phó đạo diễn, 6 biên tập, 20-30 quay phim cùng đội ngũ y tế, hiện trường. Nhằm giúp các bé được trải nghiệm, hòa hợp với môi trường nên những tình huống và thử thách xây dựng đều không quá khó. Tập đầu tiên của Bố ơi mình đi đâu thế sẽ lên sóng vào 12h thứ bảy (19/8) trên VTV3.

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu