11:55 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 4: Các nhóc tì chán nản đòi...về

22:22 17/08/2017

(THPL) - Sau một thời gian dài chờ đợi với rất nhiều bật mí thú vị của nhà sản xuất, “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” sẽ chính thức lên sóng truyền hình Việt Nam vào 12h00 ngày 19/08 trên kênh VTV3.

Những ngày qua, sự trở lại của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng và các khán giả truyền hình. Sau một vài hình ảnh đã được công bố từ buổi họp báo chính thức của chương trình, khán giả ngày càng hồi hộp chờ đợi chuyến đi đầu tiên của các cặp bố con: Nhạc sĩ Yên Lam và con gái Bào Ngư, MC Hồng Phúc và con trai Chíp sún, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và con trai Xì Trum, diễn viên Tiến Lộc và con gái Kitty.

Bất ngờ cho khán giả ngay trong tập đầu tiên của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” chính là việc các công chúa, hoàng tử sẽ phải tự chuẩn bị “quân tư trang” cho chuyến hành trình của 2 bố con. Ngay sau đó, cả 4 cặp bố con được đưa đến địa điểm diễn ra nhiệm vụ đầu tiên và bị nhốt trong 4 căn phòng bí mật đã được khóa kín. 3 tiếng trong phòng kín là một thử thách không nhỏ với những người đàn ông vốn chỉ quen với ánh đèn sân khấu, bây giờ phải tự chăm sóc con cái ở một nơi điều kiện vật chất vô cùng hạn chế.

Tổng đạo diễn Nguyễn Nam chia sẻ: “Sở dĩ nhà sản xuất sắp xếp một thử thách đặc biệt cho các cặp bố con ngay từ tập đầu tiên là cố ý tạo một “cú sốc nhỏ” cho những người tham gia để họ ý thức được phần nào toàn bộ quá trình ghi hình sau này sẽ rất cực khổ và nhiều bất tiện hơn cả như này. Bên cạnh đó, đây cũng là điều kiện tốt để các bố con tạo được sự gắn kết ngay từ ngày đầu tiên, khi ở hoàn cảnh “gian khổ” và không có mẹ bên cạnh, họ sẽ nhanh chóng gần gũi và chia sẻ với nhau hơn”.

Ngay trong thử thách đầu tiên, Kitty - cô con gái của diễn viên Tiến Lộc đã cảm thấy chán nản và thất vọng khi chương trình không được như những gì mà cô bé tưởng tượng.
Nhõng nhẽo đòi về...
...cầu xin các chú quay phim cho bố con cháu ra khỏi đây.
Ông bố Tiến Lộc cũng dở khóc dở cười vì không biết phải làm gì ngoài việc động viên con gái.
Bào Ngư cũng tỏ ra thất vọng vì chương trình.
Liên tục đòi mở cửa.
Hai bố con hoàn toàn "vỡ mộng" về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn, thảnh thơi.

Trong khi đó, 2 cặp bố con nhà Hồng Phúc và Nguyễn Hải Phong có vẻ lạc quan hơn.

Đùa giỡn với các chú quay phim.
Chuyện trò rất vui vẻ.

Nhưng sau 2h đồng hồ không thấy động tĩnh gì của chương trình, 2 ông bố bắt đầu sốt ruột và tìm cách thoát ra ngoài.

Lùng sục mọi ngóc ngách của căn phòng.
Lắng nghe những âm thanh từ bên ngoài.
Dùng “mỹ nam kế” hòng thoát thân.
Nằm im chờ đợi.

Điều gì sẽ xảy ra trong tập đầu tiên và các ông bố sẽ phải xử trí như nào để hợp tác được với những đứa con của mình khi vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước?

Đón xem tập đầu tiên của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?” mùa 4 lúc 12h trưa ngày thứ 7, 19/08/2017 trên sóng VTV3.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu