16:57 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bộ ba iPhone Xs, iPhone XS Max và iPhone XR vừa ra mắt có gì 'hot'?

14:49 13/09/2018

(THPL) - Dòng sản phẩm iPhone 2018 đã được Apple chính thức ra mắt với ba thiết bị giống y chang với các tin đồn trước đó, với tên gọi lần lượt là iPhone Xs, iPhone XS Max và iPhone XR.

Tại sự kiện vừa diễn ra đêm qua ở Apple Park, California, Apple đã chính thức trình làng ba mẫu iPhone mới. Bên cạnh 2 đại diện “tầm cao” là iPhone Xs và iPhone Xs Max, Apple cũng cung cấp thêm tùy chọn nhiều sắc màu mang tên iPhone Xr và trang bị màn hình LCD thay cho OLED nhằm hạ giá bán của sản phẩm.

apple-iphone
iPhone Xr rực rỡ sắc màu. (Ảnh: Internet)

Trong bộ sưu tập mới này, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có điểm chung là sở hữu thiết kế sử dụng màn hình OLED, thân máy bằng thép, camera kép. Riêng mẫu iPhone Xr dùng màn hình LCD. Chi tiết duy nhất “ứng nghiệm” từ hàng loạt đồn thổi chính là mẫu iPhone Xr chỉ trang bị duy nhất camera và bộ xử lý Apple A12 như 2 đàn anh của mình. 

Về kích thước, iPhone Xs và iPhone Xs Max sở hữu màn hình lần lượt đạt mức 5,8 inch và 6,5 inch. Lẽ đương nhiên, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều sử dụng panel màn hình OLED. Mẫu iPhone Xs Max có kích thước thân máy tương đương với người tiền nhiệm iPhone 8 Plus từng giới thiệu. Theo Apple, bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng mang trên mình sức mạnh từ SoC A12, màn hình thiết kế hỗ trợ độ tương phản tốt hơn và tần số quét cũng được nâng lên mức 120Hz.

So với những mẫu iPhone từng ra mắt, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn được cải tiến mạnh về camera hứa hẹn cho khả năng chụp ảnh và quay phim ấn tượng hơn. Quan trọng hơn, bộ sưu tập iPhone mới cũng sẽ được cải tiến đáng kể về thời gian dùng pin nhờ bộ xử lý A12 có khả năng tiết kiệm điện hơn (sản xuất theo quy trình 7nm) trong khi vẫn giúp load ứng dung nhanh hơn 30% và còn hỗ trợ AI mạnh hơn. 

Như đã đề cập, bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max được Apple mạnh tay cải tiến camera. Những cải tiến này theo thông tin từ nhà sản xuất chính là flash cải tiến, giảm rung nhòe hình và dynamic range. Không chỉ vậy, camera trên 2 siêu phẩm iPhone Xs và iPhone Xs Max chính là tính năng Smart HDR, và khả năng làm mờ hậu cảnh tốt hơn.

Riêng với iPhone Xr, đúng như dự đoán, thân máy của mẫu smartphone này được gia công từ nhôm thay vì thép không rỉ như 2 đàn anh của mình. Đáng chú ý là iPhone Xr cũng bao gồm nhiều tùy chọn màu sắc gồm Black, Gold, Pink, Blue, Red, White. iPhone Xr cũng được đảm bảo đạt chuẩn IP67 giúp chống nước, bụi bẩn.

Theo Apple, iPhone Xr dẫu chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt sau nhưng vẫn có thể cho những shot hình chân dung lung linh nhờ hiệu ứng làm mờ hậu cảnh có thể tùy chỉnh không thua đàn anh của mình. Tuy chỉ trang bị panel LCD, nhưng iPhone Xr cũng được đảm bảo có tần số quét đạt mức 120Hz.

Xác thực các tin đồn gần đây, iPhone mới sẽ hỗ trợ 2 SIM với một phiên bản phục vụ cho thị trường Trung Quốc. Tại thị trường quốc tế tính năng này sẽ được Apple tích hợp bằng việc kết hợp eSIM và SIM thông thường. 

Ngoài ra, iPhone XS còn được trang bị chuẩn chống nước IP68, chịu được độ sâu dưới nước 1,5m trong khoảng thời gian 30 phút, nâng cấp so với chuản IP67 của những thế hệ iPhone trước đó. Hệ thống loa kép của iPhone XS cũng mang đến âm trường rộng hơn.

Apple năm nay sẽ mang đến cho người dùng bộ đôi iPhone XS mới các màu sắc là Gold, Space Grey và Silver.

Về iPhone XR, không có nhiều chi tiết nào quá khác biệt so với các thông tin trước đó. Chiếc iPhone màn LCD này nổi bật với các lựa chọn màu sắc rực rỡ hơn với 5 màu mới gồm trắng, đen, xanh, vàng và coral. Vì giá rẻ nên máy cũng bị hạn chế đi một số tính năng như chuẩn chống nước là IP67 thay vì IP68.

iPhone Xs bản 64 GB sẽ có giá 999 USD, và bản 256 GB có giá 1.149 USD, tương đương với iPhone X năm ngoái. Bản dung lượng cao nhất, 512 GB sẽ được bán với giá 1.349 USD (tương đương 32 triệu, chưa tính thuế, phí). 

iPhone Xs Max cũng có ba tùy chọn dung lượng lưu trữ như người em Xs. Bản 64 GB có giá 1.099 USD và bản 256 GB có giá 1.249 USD và bản 512 GB có mức giá lên tới 1.449 USD. 

Apple bắt đầu cho phép đặt hàng iPhone Xs và Xs Max từ ngày 14/9 và bộ đôi này sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 21/9.

iPhone Xr sẽ cho đặt trước từ ngày 19/10 và bán ra vào ngày 26/10/2018 với giá 749 USD cho bản 64 GB, 799 USD cho bản 128 GB và 899 USD cho bản 256 GB.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu