21:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BlackBerry ra mắt smartphone đầu tiên có camera kép

10:56 08/06/2018

(THPL) - BlackBerry vừa chính thức "trình làng" chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera kép của hãng, đó là Key2, phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone KeyOne ra mắt năm ngoái.

Về mặt thiết kế bên ngoài, BlackBerry Key2 vẫn giữ được những nét tương đồng so với phiên bản ra mắt năm ngoái, với bàn phím vật lý QWERTY, khung viền bằng kim loại, mặt lưng bằng cao su sần...

Trong đó, bàn phím của Key2 được thiết kế với các phím cao hơn 20% so với phiên bản cũ, giúp người dùng nhấn các phím được thuận tiện và dễ dàng hơn. Bàn phím này cũng được sử dụng như một touchpad và cảm biến vân tay được tích hợp dưới phím space trên bàn phím.

Đáng chú ý BlackBerry đã trang bị cho chiếc smartphone mới của mình một nút bấm đặc biệt với tên gọi SpeedKey, mà mục đích là cho phép người dùng truy cập nhanh một chức năng nào đó. BlackBerry cho phép người dùng thiết lập đến 52 tùy chọn cho nút bấm đặc biệt này, bao gồm kích hoạt nhanh ứng dụng hoặc gọi điện nhanh vào một số điện thoại nào đó...

BlackBerry, BlackBerry Key2
Key2 là smartphone đầu tiên sở hữu camera kép của BlackBerry.

Về mặt cấu hình, Key2 nhắm đến phân khúc tầm trung, với màn hình rộng 4,5-inch độ phân giải 1620x1080 (theo tỷ lệ màn hình 3:2). Key2 chạy Android Oreo, bộ vi xử lý Snapdragon 660 với 8 lõi xung nhịp 2.2GHz, đi kèm bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 64 hoặc 128GB. Cả 2 phiên bản đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Điểm nâng cấp đáng chú ý trên Key2 đó là được trang bị cụm camera kép ở mặt sau sản phẩm và đây là chiếc smartphone đầu tiên của BlackBerry sở hữu camera kép. Hai camera ở mặt sau sản phẩm đều có độ phân giải 12 megapixel, với công nghệ “siêu zoom quang học”, mà theo BlackBerry mỗi khi người dùng nhấn nút chụp ảnh, Key2 sẽ chụp một loạt ảnh sau đó kết hợp những hình ảnh này với nhau để cho ra một hình ảnh không bị nhiễu khi chụp ở chế độ zoom. Điều này giúp Key2 chụp ảnh tốt hơn khi người dùng chụp ảnh từ xa và zoom lên để chụp.

Mặt trước của sản phẩm là camera 8 megapixel với tính năng sử dụng màn hình như một đèn flash trước khi chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Giống như BlackBerry KeyOne, Key2 cũng dùng pin có dung lượng 3500mAh, giúp người dùng vượt qua hai ngày sử dụng. Key2 giữ giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở trên cùng bên trái và đặt nút điều khiển âm lượng, nút nguồn ở bên phải.

Sản phẩm mới của chạy BlackBerry có giá từ 649 USD cho tùy chọn lưu trữ cơ bản và bắt đầu giao hàng trên toàn cầu trong tháng này. Máy có 2 màu để khách hàng lựa chọn là màu đen và xám. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu