23:12 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình yên là nhà

15:01 16/12/2019

(THPL) - Tuổi trẻ là ước mơ, là hoài bão, là những chuyến đi trải nghiệm khám phá muôn màu của cuộc sống và để rồi đến một ngày mỏi mệt ta chợt nhận ra ngôi nhà chính là nơi để ta trở về, nơi cho ta bình yên nhất để suy ngẫm về những gì mà mình đã trải qua, về cuộc sống và gia đình.

Tuổi trẻ sống với đam mê

Ngồi trò chuyện với anh Thành, một người quen đã lâu của tôi trong một buổi sáng tại quán cafe ở trung tâm thành phố Vinh, được nghe anh kể về những năm tháng tuổi trẻ đầy phiêu lưu của mình càng hiểu rõ hơn về anh. Đó làm một con người thích đi đây đi đó, thích rong ruổi trên chiếc xe máy, khám phá mọi vùng miền trên dải đất hình chữ S xinh đẹp. Anh dành rất nhiều thời gian để đi, có những lần đi cả tháng, có khi vài tháng mới về nhà một lần, “Hồi đó mình không vướng bận gì, công việc thì chưa ổn định, vợ con cũng chưa có mà trong người lại có máu đam mê phiêu du nên mình cùng hội bạn lúc nào cũng sẵn sàng cho kế hoạch chinh phục những vùng đất mới”, anh kể.

 Tuổi trẻ là những chuyến đi.

Mỗi con đường ta qua đều để lại những điều thích thú, mỗi lần được trò chuyện và dùng bữa với người dân địa phương anh đều cảm nhận được tình cảm, tình người ấm ấp như thế nào… giờ ngẫm lại cũng không nhớ là mình đã dành bao nhiêu thời gian của tuổi thanh xuân và tiêu tốn bao nhiêu vật chất nhưng điều đó không quan trọng mà quan trọng đó sẽ là những trải nghiệm thật tuyệt vời mà mình không bao giờ quên trong đời, anh Thành chia sẻ.

Khi đôi chân mỏi mệt và “nhà” là chốn bình yên

Bỏ lại đằng sau những kí ức của tuổi trẻ, tôi và anh nói chuyện nhiều hơn về cuộc sống hiện tại của anh. Cuộc sống của anh giờ đã có nhiều thay đổi, anh đang làm cho một công ty trong lĩnh vực môi trường với mức thu nhập cao và ổn định. Công việc không cho phép anh có nhiều thời gian để vi vu, tuy nhiên niềm đam mê “xê dịch” lúc nào cũng chảy trong máu của anh và một điều quan trọng hơn cả là giờ anh đã có gia đình, là người chồng và ông bố của hai đứa trẻ. “Ngày xưa mình tự do tự tại, không vướng gì thì tha hồ làm những thứ mình thích chứ còn giờ đây có gia đình rồi, chỉ muốn ổn định, đi làm về được quây quần bên gia đình nhỏ, ngắm nhìn chơi đùa với đàn con thơ, ăn những bữa cơm gia đình ấm cúng là anh thấy hạnh phúc lắm rồi”, anh kể.

Hai anh em nói chuyện một hồi lâu rồi anh mời tôi ghé qua căn hộ anh và gia đình đang sinh sống. Đó là một căn hộ chừng hơn 60 m² ở khu căn hộ Eurowindow Tower Nghệ An có vị trí rất đắc địa tại ngã tư chợ Vinh, ngay bên dưới là phố đêm Cao Thắng đông đúc và sầm uất của thành phố. Căn hộ của anh được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, sang trọng theo phong cách Châu Âu, dưới khối đế của tòa nhà là 5 tầng được sử dụng là SHOPHOUSE phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân.

 Căn hộ tại dự án Eurowindow Tower Nghệ An.

Từ khi anh chuyển về đây sinh sống, cuộc sống của anh trở nên bình yên hơn bao giờ hết, thoải mái hơn và không còn vội vã như trước. Mọi thứ xung quanh tòa nhà đều đầy đủ, các tiện ích từ nội khu đến ngoại khu đều đáp ứng những nhu cầu của bản thân và gia đình anh.

Từ căn hộ của anh, nhìn đối diện sang là trung tâm thương mại Big C, trường học của các con, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm hành chính chỉ mất chưa đến 10 phút đồng hồ di chuyển là đã đến rồi, bởi vậy mà quỹ thời gian của anh cũng nhiều hơn và anh có nhiều điều kiện để chăm sóc cho gia đình của mình hơn. Cư dân ở đây đều rất thân thiện và hòa đồng, có cảm giác ở Eurowindow Tower Nghệ An, anh như được sống tại chính ngồi nhà ở dưới quê của mình, một nơi bình yên nhất trong rất nhiều nơi mà anh đã từng qua, anh Thành tâm sự.

Được phát triển bởi Eurowindow Holding, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Tower Nghệ An là một trong rất nhiều dự án mà Eurowindow Holding đầu tư xây dựng với mong muốn cao nhất là mang đến cho khách hàng một tổ ấm để sau mỗi một chặng đường, một chuyến đi, ta luôn có một nơi bình yên nhất để trở về đó là “nhà”.

Hoàng Hậu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu