15:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Phước thu hút giới đầu tư nhờ hàng loạt dự án “gây bão”

12:05 27/12/2018

(THPL) - Tăng trưởng kinh tế tích cực, thị trường bất động sản (BĐS) Bình Phước được dự báo tiếp tục “tăng nhiệt” trong năm 2019, với tâm điểm tại khu vực trung tâm thành phố Đồng Xoài. Trên thực tế, các đại gia địa ốc cùng giới đầu tư đã và đang đổ dồn về khu vực Đông Nam Bộ đầu tư và tạo ra làn sóng vô cùng mạnh mẽ cho mảnh đất Bình Phước đầy nắng gió.

Khung cảnh tại lễ mở bán dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng cho thấy mức độ quan tâm của các nhà đầu tư thứ cấp tại Bình Phước 

Bất động sản Bình Phước sẽ tăng trưởng mạnh

Thị trường BĐS Bình Phước trong thời gian tới được dự báo tiếp tục tăng trưởng nhờ tiền đề vững chắc từ nền kinh tế ổn định. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ước thực hiện cả năm 2018 tăng 7,2%. Thu ngân sách trên địa bàn tỉnh ước đạt 7.658 tỉ đồng, tăng 27,3% so với năm 2017. Giá trị sản xuất công nghiệp tăng 12,4% so với năm 2017, đạt 114,4% kế hoạch năm, trong đó ngành chế biến, chế tạo là ngành có đóng góp lớn nhất vào mức tăng trưởng chung của toàn ngành, tăng 12,83%. Ngày 20/8/2018 vừa qua, UBND tỉnh Bình Phước tiếp tục trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 19 doanh nghiệp với tổng vốn gần 1 tỷ USD.

Đánh giá về thị trường BĐS Bình Phước, ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam cho biết, Bình Phước có vị trí rất thuận lợi nhờ nằm trên trục quốc lộ 13, nối tiếp tỉnh Bình Dương. Đây là một tỉnh đang có sức hút đầu tư về công nghiệp rất lớn. Và để đáp ứng sự phát triển của công nghiệp, vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng, phát triển đô thị là nhu cầu bức thiết. Đồng quan điểm, ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ Điều Hành tập đoàn Địa ốc Cát Tường cho biết, là một đô thị trẻ, sở hữu vị trí chiến lược, Bình Phước có nhiều cơ hội để phát triển, kinh tế tăng trưởng từng ngày là động lực thúc đẩy thị trường BĐS nơi đây đi lên.

Là tập đoàn lớn, chủ yếu đầu tư vào các lĩnh vực BĐS, thương mại, dịch vụ và du lịch, FLC cũng nhận định, Bình Phước là vùng đất mới, có nhiều tiềm năng để phát triển BĐS, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao. Mới đây, tập đoàn này đã được UBND tỉnh Bình Phước chấp thuận chủ trương tiến hành khảo sát, nghiên cứu, lập quy hoạch và đầu tư dự án khu đô thị mới, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam với diện tích khoảng 986,5ha.

Trước đó, nhiều “ông lớn” trong ngành địa ốc cũng đã chọn Bình Phước để phát triển và mở rộng thương hiệu của mình như Vingroup với hệ thống trung tâm thương mại Vincom, Becamex IDC với khu liên hợp công nghiệp – đô thị Becamex Bình Phước, HUD Nha Trang với khu đô thị mới - Công viên trung tâm Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước,…

Thành phố Đồng Xoài – đất vàng trung tâm hút khách

Thị trường BĐS Bình Phước đã bắt đầu sôi động từ nhiều năm qua. Từ các nguồn sản phẩm nhỏ lẻ trong dân cho đến các dự án quy mô vừa do những doanh nghiệp địa phương đầu tư đều có tỉ lệ hấp thụ tốt. Hai trong số các “điểm nóng” tại thị trường BĐS Bình Phước phải kể đến là huyện Chơn Thành và TP. Đồng Xoài. Nếu như BĐS tại huyện Chơn Thành tạo sức hút nhờ số lượng các khu công nghiệp (KCN) quy mô lớn nhiều, thì BĐS tại TP. Đồng Xoài lại hấp dẫn khách hàng bởi nhiều yếu tố đa dạng hơn. Bên cạnh sự hiện diện của các KCN như KCN Đồng Xoài I, II, liền kề KCN Bắc Đồng Phú, BĐS TP. Đồng Xoài còn được săn đón bởi sự sầm uất của một đô thị trung tâm, dân cư đông đúc với chất lượng sống ngày càng nâng cao. Đáng chú ý, khi chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào ngày 1/12/2018, thị trường BĐS TP. Đồng Xoài càng tăng thêm sức “nóng”.

Đặc biệt, sự xuất hiện của dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng quy mô đến 92,7ha ngay TP. Đồng Xoài khiến thị trường BĐS Bình Phước thật sự “dậy sóng”. Được biết đây là dự án tâm huyết của Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường với mong muốn mang đến một không gian sống chất lượng, một địa điểm vui chơi giải trí thú vị cho du khách gần xa và những cơ hội kinh doanh rộng mở cho các nhà đầu tư. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Cát Tường Phú Hưng đang được chào bán với giá chỉ từ 745 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán trong vòng 24 tháng.

Dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng quy mô đến 92,7ha ngay TP. Đồng Xoài khiến thị trường BĐS Bình Phước thật sự “dậy sóng”.

Dự án được quy hoạch, đầu tư đồng bộ, tích hợp 18 tiện ích độc đáo như: công viên Thế giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế giới Điện Ảnh The Angel, Quảng trường Ánh Sáng, Đại lộ Danh Nhân, Đại lộ Khải Hoàn, 2 trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viện,… Các tiện ích này không chỉ mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân khu đô thị mà còn gia tăng giá trị cho dự án, tăng tính thanh khoản. Do đó, không chỉ được người dân địa phương săn đón, Cát Tường Phú Hưng cũng đang đón nhận sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư đến từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,…

Việc Dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã có đầy đủ pháp lý, tạo ra tâm lý an toàn cho khách hàng đầu tư 

Bên cạnh các dự án được đầu tư đồng bộ, pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín như khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, một số dự án quy mô vừa và nhỏ của các doanh nghiệp địa phương cũng có giao dịch khá sôi động. Có thể thấy, BĐS tại TP. Đồng Xoài đang chứng tỏ sức hút của một đô thị trung tâm, với những giá trị gia tăng không ngừng trong tương lai.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu