04:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Xưởng gỗ hơn 1.000 m2 cháy dữ dội, người dân sơ tán trong đêm

09:11 05/11/2018

(THPL) - Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng bao trùm khu xưởng trong đêm khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Sức nóng của đám cháy khiến nhiều người dân gần đó phải sơ tán trong đêm.

Theo báo Dân trí, rạng sáng 5/11, người dân tại ấp Vĩnh Trường (xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên) bất ngờ nghe tiếp nổ lớn, khi mọi người chạy ra xem thì phát hiện lửa đang bốc cháy ngùn ngụt tại cơ sở chuyên sản xuất gỗ sấy nằm sâu trong hẻm.

Do bên trong chứa toàn đồ gỗ nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng rộng khoảng hơn 1.000 m2.

tien_phong_chay
Lực lượng chức năng tích cực khống chế ngọn lửa trong đêm khuya. (Ảnh: Tiền phong)

Nhận được tin báo lực lượng chữa cháy thị xã Tân Uyên đã điều 8 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Do điểm xảy ra cháy nằm trong hẻm nhỏ nên công tác tiếp cận đám cháy rất khó khăn.

Ghi nhận tại hiện trường, do cơ sở này nằm sâu trong khu dân cư nên công tác tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chữa cháy phải chia thành tổ nhỏ phá tường, tiếp cận từ nhiều hướng để khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan sang nhà dân gần đó.

Đến 2h sáng cùng ngày, ngọn lửa vẫn cháy dữ dội, toàn bộ tài sản trong nhà xưởng trong đó có một chiếc ô tô tải đã bị cháy rụi. Sức nóng của đám cháy khiến nhiều người dân gần đó phải sơ tán trong đêm.

Theo ghi nhận của PV báo Tiền Phong, đến 5h sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn nhưng nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Để bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản, người dân sinh sống gần hiện trường đã sơ tán trong đêm. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong nhà xưởng biến thành tro tàn. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đây là vụ cháy thứ 3 xảy ra trong 5 ngày gần đây tại Bình Dương, rất may không có thương tích về người nhưng thiệt hại tài sản lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trước đó, ngày 31/10, công ty TNHH MTV Tâm Tài, chuyên sản xuất mút xốp có địa chỉ tại khu phố Hòa Lân (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) cũng bị cháy trụi hoàn toàn.

Tiếp đến, ngày 2/11 nhà kho chứa giấy rộng khoảng gần 300 mét vuông của công ty TNHH bao bì Phúc Tấn Đạt, có địa chỉ tại phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cũng đã bị lửa thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ các vụ hỏa hoạn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu