15:21 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Án mạng ở Bình Dương: Nhiều cửa phòng trọ bị cột dây kẽm

20:38 24/04/2019

(THPL)- Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Dương làm 3 người chết, vào đêm xảy ra vụ án, một số phòng trọ đã bị cột dây kẽm ở phía bên ngoài.

Theo báo Thanh niên, tối 24/4, nhiều người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ thảm sát làm 3 người chết ở khu phố Tân Ba (P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng.
Điều tra viên thu thập chứng cứ bên trong căn nhà của nạn nhân. Ảnh: Đỗ Trường

Theo những người sinh sống trong khu nhà trọ sát với căn nhà xảy ra án mạng, vào đêm xảy ra vụ án một số căn phòng trọ này đã bị cột dây kẽm ở phía bên ngoài.

Vào buổi sáng, khi những người trong nhà trọ đi làm thì mới biết bị “nhốt” và đã đạp cửa để thoát ra, đồng thời phát hiện có nhiều phòng trọ trong dãy cũng bị cột dây kẽm tương tự.

Từ dãy phòng trọ này có một lối hẹp giữa bức tường chắn thông sang nhà nạn nhân.

Theo báo Lao Động đã đưa tin, 3 người trong một gia đình tử vong nghi bị sát hại. Nạn nhân tử vong được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái bà Cúc) và cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi, cháu ngoại của bà Cúc). 

Hiện công an chưa đưa ra nhận định đây là vụ án giết người cướp của. Các đơn vị Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu