14:09 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình Dương: Cháy ki-ốt khiến người vợ tử vong, chồng con bỏng nặng

20:50 22/10/2017

(THPL) - Rạng sáng 22/10, một kiôt trên đường D11, khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương phát cháy khiến người vợ tử vong, chồng và hai con bị bỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 22/10 trên đường D11, khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: SH)

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên nhiều người dân sống xung quanh ki ốt bán rau củ, quả tại đường D11, KDC Việt Sing nghe tiếng kêu cứu của những người trong ki ốt và phát hiện khói, lửa bốc lên từ ki ốt này. Khi mọi người đến tiếp cứu, cánh cửa (loại cửa cuốn) của kiôt vẫn khóa chặt, cả gia đình bị mắc kẹt bên trong.

Người dân nhanh chóng phá cửa để tiếp cận bên trong, sau một hồi cửa được phá thì người đàn ông bế con trai nhỏ 5 tuổi rồi cùng con trai 14 tuổi tháo chạy ra ngoài. Khi biết chị Nghệ vẫn mắc kẹt bên trong, mọi người tìm cách dập lửa nhưng bất thành. 

Vụ cháy kiôt khiến 1 người tử vong, 3 người bị bỏng nặng. (Ảnh: Đình Trọng)

Khi lửa được dập tắt thì chị Lê Thị Nghệ (43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), vợ của người đàn ông đã bị lửa thiêu cháy, tử vong trên gác. Ba bố con may mắn chạy thoát ra ngoài nhưng bị bỏng khá nặng ở vùng mặt, tay và lưng, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, ki ốt có diện tích khoảng 20 mét vuông của gia đình nạn nhân được sử dụng buôn bán rau quả và đồ khô, nhiều vật dụng bên trong bị lửa thiêu cháy đen.

Đến 4h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

An Nhiên (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu