07:05 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bình chọn cho Nam Em đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Earth 2016

18:07 21/10/2016

(DNVN) - Hiện tại Nam Em đang dẫn đầu với hơn 55.000 lượt bình chọn từ chuyên trang sắc đẹp Missosology. Cư dân mạng chia sẻ kêu gọi bình chọn cho Hoa khôi áo dài đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất.

Lượt bình chọn trên trang sắc đẹp Missosology.

Đang dẫn đầu với 55.030 lượt bình chọn chiếm tới 61% trên tổng số lượt vote, Nam Em đang là ứng cử viên sáng giá giành giải thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Trái đất 2016. Tiếp sau đó là thí sinh Nan Khine Shwe Wah Win đến từ Myanmar với 25.950 lượt bình chọn chiếm 29%.

Mới đây, Nam Em diện bộ đầm sequin màu xanh lấp lánh, tạo được sức hút với giám khảo cũng như các thí sinh tại cuộc thi. Chiếc đầm ren mỏng lấp lánh giúp Nam Em khoe trọn thân hình quyến rũ. Bộ trang phục cực kì sang trọng và quý phái này giúp Nam Em tiếp tục mang về cho nước nhà 1 huy chương bạc trong phần thi trang phục dạ hội. 

Bộ trang phục giúp Nam Em khoe trọn thân hình quyến rũ. Ảnh: Missology

Nam Em giành huy chương bạc trong phần thi trang phục dạ hội. Ảnh: Miss Earth VN

Được biết trước đó, người đẹp đến từ Đồng bằng sông Cửu Long đã đoạt được huy chương bạc với tiết mục hát "You Raise Me Up" trong phần thi tài năng tại Hoa hậu trái đất

Nam Em tại phần thi tài năng. Ảnh: FBNV
Nam Em nhận huy chương bạc trong phần thi tài năng. Ảnh: FBNV

Với tất cả sự nỗ lực và cố gắng, Nam Em đang khẳng định tên tuổi nước nhà trên đầu trường nhan sắc quốc tế.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi. Ngoài phần thi tài năng, trang phục dạ hội, Miss Earth 2016 sẽ còn tham gia phần thi bikibi, phần thi trang phục truyền thống trong những ngày tới trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu