18:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Big C Miền Đông thông báo tạm đóng cửa 20 ngày

14:45 03/06/2020

(THPL) - Ngày 2/6, Siêu thị Big C Miền Đông bất ngờ ra thông báo sẽ đóng cửa sau 10 ngày tới. Thông tin khiến nhiều người tiêu dùng bất ngờ, nhân viên lo lắng.

Theo nội dung thông báo, Big C cho biết, dù chịu tác động lớn từ dịch Covid-19 song siêu thị này đã cố gắng hết sức để thỏa thuận việc gia hạn hợp đồng thuê với bên cho thuê nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên, các đề xuất mới của bên cho thuê khiến siêu thị này không thể thực hiện cam kết giá thấp cho người tiêu dùng nên đành phải dừng hoạt động chi nhánh Big C Miền Đông.

Trong vòng 20 ngày tới (tính từ 1/6), nhân viên tại đây sẽ được điều chuyển đến làm việc tại các chi nhánh khác. Đồng thời, sau khi đóng cửa, để giữ kết nối với khách hàng lâu năm của siêu thị Big C Miền Đông, Central Retail cho biết sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng qua dịch vụ mua hàng và giao hàng tận nơi qua đường dây nóng 19001880, hoặc qua các ứng dụng mua hàng online như Chopp và GrabMart.

Thông báo tạm thời đóng cửa của siêu thị Big C Miền Đông (Nguồn: Internet)

Cũng theo đại diện Central Retail cho biết, nguyên nhân khiến tập đoàn phải đóng cửa siêu thị Big C Miền Đông vì không đạt được thỏa thuận về việc mặt bằng đang thuê. 

Được biết, siêu thị Big C Miền Đông nằm trên đường Tô Hiến Thành (phường 15, quận 10) là một trong những siêu thị Big C đầu tiên của tập đoàn Casino vào thị trường Việt Nam hồi năm 2003. Siêu thị này được đổi tên từ siêu thị Cora sau thương vụ mua lại giữa hai tập đoàn bán lẻ của Pháp.

Big C Miền Đông được đánh giá là một trong siêu thị có đông khách nhất trong hệ thống BigC do vị trí nằm gần trung tâm của các quận đông dân. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, siêu thị này lúc nào cũng nườm nượp khách mua sắm đến từ các quận 3, quận 10, quận 11, quận Tân Bình…

Từ năm 2016, hệ thống Big C Việt Nam thuộc về tập đoàn Central Group, Thái Lan.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu