13:17 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Biển Hạ Long đông nghịt người trong dịp nghỉ lễ 30/4

07:50 30/04/2017

(THPL) – Trong dịp lễ 30/4 – 1/5, hàng vạn du khách đổ về Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) khiến cho đường vào khu du lịch bị ùn ứ, bãi tắm đông nghịt người.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, đặc biệt thời tiết thuận lợi nên nhiều gia đình đã tổ chức đi chơi, thư giãn. Nhiều người chọn Vịnh Hạ Long làm điểm đến trong dịp nghỉ lễ này.

Tại khu bãi tắm Hạ Long (Bãi Cháy) trong chiều 29/4, lượng khách du lịch đổ về tăng đột biến. Ảnh: Infonet.

Tại khu bãi tắm Hạ Long (Bãi Cháy) trong chiều 29/4, lượng khách du lịch đổ về tăng đột biến. Trong những ngày này, việc cấm xe đậu đỗ dọc các tuyến đường được thực hiện triệt để, tuy nhiên giá trông giữ xe quanh bãi tắm vẫn không có biến động lớn.

Càng về chiều, lượng khách kéo về Hạ Long ngày càng đông. Trên bờ, từng đoàn người ngồi kín khắp bãi cỏ quanh bờ biển.

Các bãi trông xe sớm kín chỗ. Ảnh: Infonet.
Càng về chiều, lượng du khách xuống bãi biển càng đông. Ảnh: Infonet.

Theo ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Phụ trách Sở Du lịch Quảng Ninh, để tránh tình trạng các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tự ý tăng giá “chặt chém” du khách, Thanh tra Sở Du lịch phối hợp cùng với các địa phương, đơn vị liên quan tuyên truyền, kiểm tra, quản lý các hoạt động kinh doanh trên địa bàn, đảm bảo kinh doanh đúng pháp luật, thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết...

Các địa phương nơi diễn ra các hoạt động du lịch đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường xử lý dứt điểm tình trạng bán hàng rong, đeo bám du khách, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn đặc biệt là tại các khu du lịch.

Ông Thanh cũng cho biết trên Infonet, lượng phòng khách sạn, cơ sở lưu trú tại các trung tâm du lịch trọng điểm của Quảng Ninh như: Bãi Cháy, Tuần Châu (TP Hạ Long), Trà Cổ - Móng Cái, Vân Đồn, Cô Tô... được đầu tư tăng lên. Năm nay, lượng phòng lớn như vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu của du khách khi đến Quảng Ninh.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu