03:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình chỉ đạo làm rõ vụ Giám đốc Sở tát lái xe

14:41 08/08/2017

(THPL) – Bà Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cho biết đang chỉ đạo sát sao để làm sáng tỏ vụ “tát tài xế vì đi nhầm đường”.

Hôm nay (8/8), bà Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình, cho biết trên Zing.vn, đoàn kiểm tra của Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đang tiến hành làm rõ vụ việc ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), bị tố đánh tài xế Vũ Hàm Linh vì anh này lái xe nhầm đường khi chở sếp đi công tác ở Nghệ An.

Theo Bí thư Ninh Bình, để làm sáng tỏ sự việc, đoàn kiểm tra phải vào Nghệ An để gặp gỡ những người đi cùng ông Dũng. Đoàn sẽ làm rõ vị Giám đốc Sở có uống rượu hay không.

Bà Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình. Ảnh: Quochoi.

Bí thư Ninh Bình cho biết thêm, tỉnh không chỉ kiểm tra về nội dung này mà còn kiểm tra về hoạt động chi bộ và điều hành của ông Vũ Đức Dũng ở cơ quan.

“Sau khi có kết quả xác minh, Thường vụ Tỉnh ủy sẽ họp và có hình thức xử lý thích hợp”, bà Thanh nói.

Anh Vũ Hàm Linh, lái xe Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình tường trình, ngày 13/7, theo phân công của Văn phòng Sở, anh lái xe cơ quan chở ông Dũng và hai chuyên viên khác đi Nghệ An công tác. Tối cùng ngày, các đoàn được Sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An mời cơm.

Sau bữa tối, đoàn ông Dũng ra về. Trên xe khi đó còn chở hai cán bộ đoàn bạn đi nhờ về khách sạn. Do trời tối, không quen địa bàn nên anh Linh đi nhầm đường. Ông Dũng lúc này tỏ ra khó chịu, yêu cầu lái xe cho xuống để tự đi bộ về. Khi thấy giám đốc xuống xe, một chuyên viên chạy theo tìm taxi cho ông Dũng, tài xế Linh cũng chạy theo xin lỗi, mời lãnh đạo trở lại xe. Ông Dũng không chấp nhận, vung tay tát tài xế rồi tự đi taxi về.

Trụ sở Sở KH&CN Ninh Bình. Ảnh: Vnexpress

Bị Giám đốc tát, anh Linh và một số cán bộ trên xe khá bất ngờ. Họ sau đó cũng về khách sạn. Hôm sau, tài xế lại đưa ông Dũng đi làm việc ở Nghệ An bình thường.

Những người có liên quan tường trình, trong bữa ăn hôm đó, ông Dũng có uống rượu song không nhiều.

Tài xế Vũ Hàm Linh cho biết ít ngày sau chuyến công tác, ông Dũng đã chủ động gặp gỡ và xin lỗi. “Anh Dũng gửi tin nhắn và nhiều lần nói xin lỗi tôi về hành động không hay trong chuyến đi công tác. Tôi đã chấp nhận lời xin lỗi của Giám đốc”, anh Linh cho hay.

Thừa nhận đã tát lái xe, song ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Ninh Bình từ chối trả lời chi tiết vụ việc.

Ông Vũ Đức Dũng (52 tuổi) nhậm chức Giám đốc Sở KH&CN tháng 1/2016. Trước đó, ông từng giữ các chức vụ Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó giám đốc Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn, Chánh văn phòng Tỉnh ủy.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu