19:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bí quyết để vui Tết an toàn, không lo cháy nổ

17:01 12/01/2019

(THPL) - Là dịp đoàn tụ được mong chờ nhất trong năm, nhưng Tết Nguyên đán cũng là lúc số vụ cháy, nổ diễn ra do sự cố điện gia tăng vượt trội.

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, trong năm 2018, trên địa bàn cả nước xảy ra 4.075 vụ cháy, nổ, làm 112 người chết và 263 người bị thương, thiệt hại ước tính khoảng1,7 nghìn tỷ đồng. Chỉ tính riêng trong tháng 12-2018, số vụ cháy, nổ trên địa bàn cả nước lên đến 322 vụ, chiếm 7.9% cả năm, làm 15 người chết và 17 người bị thương, thiệt hại ước tính hơn 41 tỷ đồng.

Trong đó, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cháy, nổ là do thiếu an toàn, thiếu hiểu biết khi sử dụng điện sinh hoạt. Theo số liệu từ Tổng cục Đo lường chất lượng Việt Nam, có tới 56% các gia đình đang sử dụng thiết bị điện không đạt chuẩn cháy nổ.

Đặc biệt, trước thềm xuân Kỷ Hợi 2019, thời điểm mà tần suất sử dụng điện, lượng tiêu thụ điện gia tăng đột biến thì những vấn đề xoay quanh việc đảm bảo an toàn sử dụng điện và phòng chống cháy, nổ đã đặt ra những thách thức lớn cho các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân.

Ngoài việc bổ sung thông tin, tăng cường hiểu biết cả lý thuyết và thực tiễn về đảm bảo an toàn sử dụng điện, phòng chống cháy, nổ; mỗi người cần trang bị cho gia đình mình hệ thống thiết bị điện an toàn, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm khi sử dụng và hạn chế, phòng, chống cháy nổ hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ châu Âu

Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Mỗi người, hộ gia đình, chủ đầu tư hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn cho mình sự an toàn dựa trên một số dấu hiệu nhận biết các thiết bị điện đạt chuẩn về cháy nổ mà Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ sau đây.

Chứng chỉ, chứng nhận kiểm định

Các sản phẩm thiết bị điện đạt kiểm định chất lượng an toàn, phòng, chống cháy nổ đều có biểu tượng chứng nhận của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam trên bao bì, catalog sản phẩm hay website của nhà cung cấp.

Sản phẩm Poligon có chứng chỉ, chứng nhận kiểm định

Thiết kế tinh xảo, chi tiết

Các sản phẩm thiết bị điện đảm bảo an toàn khi sử dụng và phòng, chống cháy nổ hiệu quả đều được đầu tư thiết kế tinh xảo và chi tiết. Không chỉ phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ hiện đại, các sản phẩm này còn được hoàn thiện gần như tuyệt đối. Người tiêu dùng có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm chất lượng dựa trên mắt thường.

Thiết kế tinh xảo và sang trọng, đẳng cấp

Bao bì đóng gói cẩn thận

Việc đầu tư bao bì nhãn mác cẩn thận đòi hỏi chi phí lớn. Chỉ những công ty có tiềm lực tài chính và đam mê với chính sản phẩm mình nghiên cứu mới thực hiện. Những bao bì với chất liệu bền đẹp giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Bao bì sản phẩm Poligon được đóng gói cẩn thận

 Thông tin công ty, sản phẩm rõ ràng

Thông tin chi tiết địa chỉ, website, số điện thoại, công suất thực tế in trên bao bì, catalog sản phẩm và công bố trên website là vấn đề người tiêu dùng nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Thông tin công ty, sản phẩm rõ ràng

Chế độ bảo hành lâu dài

Thời gian bảo hành và dịch vụ bảo hành chính là cam kết rõ nhất của nhà sản xuất cho sự an toàn, hiệu năng phòng, chống cháy, nổ của từng sản phẩm.

Với 5 dấu hiệu này, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm thiết bị điện an toàn để trang bị cho gia đình, giúp vui Tết an toàn, không lo cháy nổ.

Chế độ bảo hành dài lâu

Thiết bị điện Poligon “thân thiện và an toàn”

Tất cả các sản phẩm thiết bị điện Poligon đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại; nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu; đạt kiểm định chất lượng an toàn, phòng, chống cháy nổ của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam; được thiết kế hiện đại, sang trọng và bảo hành tới 2 năm. Sản phẩm là lựa chọn vàng cho người tiêu dùng thông thái khi trang bị cho mình hệ thống thiết bị điện mới, an toàn để đón Tết Nguyên đán không còn lo cháy nổ.

Để có thêm thông tin chi tiết, quý độc giả vui lòng truy cập website: http://poligon.com.vn

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu