06:41 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa địa chỉ tin cậy của bệnh nhân

08:39 26/02/2019

(THPL) - Là Bệnh viện đa khoa hạng II nhưng Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa đã dần khẳng định được uy tín, tầm quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân trên toàn huyện, bởi hiện nay, Bệnh viện có nhiều y, bác sĩ có chuyên môn tốt. Bệnh viện đã đầu tư các phương tiện khám chữa bệnh hiện đại và điều đặc biệt trong xu thế hội nhập bệnh viện đã luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân và được xem là địa chỉ tin cậy của nhân dân khi đến khám, chữa bệnh.

Nằm gần tuyến Quốc lộ 45, thuộc địa bàn xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng, tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu y đức, luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc khám, chữa bệnh, chất lượng khám chữa bệnh được đo qua sự hài lòng của mỗi bệnh nhân là kim chỉ nam cho sự phát triển của Bệnh viện.

Là Bệnh viện Đa khoa hạng II, thuộc khu vực đồng bằng của tỉnh Thanh Hóa, với 260 giường bệnh, tổng số cán bộ công nhân viên 160 người, trong đó có 40 bác sĩ (1 bác sĩ chuyên khoa 2. 15 bác sĩ chuyên khoa 1. 3 thạc sỹ. 21 bác sĩ đa khoa) và gần 200 điều dưỡng, kế toán thực hiện việc chăm sóc, khám chữa bệnh cho gần 17 vạn dân trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa.

Với phương châm luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng cho bệnh nhân làm thước đó cho sự phát triển của Bệnh viện. Trong năm 2018 vừa qua và sang năm 2019 chất lượng khám, chữa bệnh và phong các thái độ phục vụ của y, bác sĩ luôn là tiêu chí được Ban giám đốc của Bệnh viện Thiệu Hóa chú trọng hàng đầu.

Trên mục tiêu ấy, lấy kỹ thuật tiên tiến cùng trình độ chuyên môn của các y, bác sĩ làm cơ bản để hạn chế chi phí thuốc khám chữa bệnh, làm giảm đi sự lo lắng của bệnh nhân khi có bệnh cũng như người nhà bệnh nhân khi đến chăm sóc bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới nhằm phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh cho người dân.

Mỗi ngày có hàng vài trăm bệnh nhân đến thăm, khám, chữa bệnh.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa Khoa huyện Thiệu Hóa còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong ngành y tế, đã nhiều năm công tác ở các Bệnh viện tuyến trên, có bề dày kinh nghiệm, thực hiện thành công các ca phẫu phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao, nhất là hiện nay tại Bệnh viện có nhiều y bác sĩ được đào tạo ở các trường Đại học y chính quy đã về Bệnh viện công tác do mức trợ cấp phù hợp với trình độ chuyên môn cũng như năng lực của mỗi y, bác sĩ.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa Khoa huyện Thiệu Hóa còn hướng tới sự chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chăm sóc bệnh nhân, mang đến cho bệnh nhân sự và người nhà của bệnh nhân về sự hài lòng trong thái độ hướng dẫn, thăm khám, phục vụ người bệnh.

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh luôn được Bệnh viện chú trong trong thời gian gần đây.

Các bệnh nhân khi đến với Bệnh viện huyện Thiệu Hóa luôn được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ, tạo nên sự thoải mái, tin cậy cho mỗi bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh cũng như người nhà đến ở lại chăm sóc bệnh nhân.

Với phong cách phục vụ thân thiện, sạch sẽ, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị của bệnh nhân trở thành khoảng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng bệnh thực sự để người bệnh yên tâm điều trị.

Ngoài chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa Thiệu Hóa còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện, trong cách ứng sử văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Đặc biệt, với đạo đức nghề nghiệp, các bác sĩ, điều dưỡng luôn nói không với nạn tiêu cực, nói không với việc kê đơn thuốc không phù hợp cho bệnh nhân.

Với những cố gắng, nỗ lực đó, Bệnh viện đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật: Phẫu thuật lấy thai lần đầu, lần hai; Phẫu thuật cắt trĩ; Phẫu thuật thoát vị bẹn; Phẫu thuật kết hợp xương; Phẫu thuật cắt u xơ tử cung và nhiều phẫu thuật phức tạp khác.

Luôn hướng đến sự phát triển, tận tâm với nghề nghiệp, cải thiện tốt nhất sức khoẻ của người dân trong toàn huyện Thiệu Hóa và luôn phấn đấu trở thành một trong những Bệnh viện Đa khoa đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khoẻ cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Thiệu Hóa đã tự tin và dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân trong toàn huyện.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu