21:18 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bé trai bị bạo hành ở Hà Nội được xuất viện

16:29 10/08/2017

(THPL) – Chiều 10/8, cháu T.T.A. đã được xuất viện sau 1 tuần điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi trung ương.

Liên quan đến việc cháu T.A (gần 1 tuổi) nhập viện trong tình trạng bầm tím khắp cơ thể, chiều 10/8, PGS.TS Trần Minh Điển – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, hiện sức khỏe của cháu đã ổn định và được xuất viện vào chiều nay (10/8).

PGS. TS Trần Minh Điền cũng cho biết, cháu T.A. sau khi xuất viện sẽ được ông bà ngoại chăm sóc.

Vết thương trên người bé T.A ngày đầu nhập viện. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, hiện tại, sức khỏe của bé T.A tiến triển tốt, bé tỉnh táo, ăn uống tốt và chân tay vận động bình thường. Tuy nhiên, vết thương ở não vẫn cần phải theo dõi thêm. Bác sĩ Điền cho biết: “Gia đình sẽ đưa cháu tái khám định kỳ để theo dõi về tình trạng chấn thương sọ não”.

Như đã đưa tin trước đó, chiều 3/8, cháu T.T.A. được người phụ nữ tên là Nguyễn Thanh Hằng (SN 1978, trú tại phố Yên Phụ, quận Ba Đình) đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng chấn thương sọ não, chân tay có nhiều vết bầm tím.

Người phụ nữ khai nhận được bạn nhờ nuôi hộ cháu T.A. nhưng phủ nhận những vết thương trên người cháu do mình gây ra. Bé T.A. về ở với Hằng được 10 ngày thì xảy sự việc.

Cháu T.A. là con thứ 5 của Đinh Lan Hương (SN 1983, HKTT ở phố Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm). Hương liên tiếp phạm tội về ma túy và hiện đang không được tại ngoại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra vụ việc, tiếp tục làm rõ đối tượng đã bạo hành cháu bé.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu