19:00 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt nhóm tổ chức đánh bạc trên 2.000 tỷ đồng tại Hưng Yên

22:15 20/05/2019

(THPL) - Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt giữ và khám xét khẩn cấp nơi ở của 4 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc với tổng số tiền giao dịch trên 2.000 tỷ đồng.

Theo báo điện tử Hưng Yên, tháng 01/2019 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã triệt phá thành công chuyên án đánh bạc và tổ chức đánh bạc sử dụng công nghệ cao với số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng, bắt giữ 19 đối tượng.

Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: VTV)

Quá trình điều tra, mở rộng vụ án trên, ngày 17/5/2019, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của 4 đối tượng, gồm: 2 anh em Phạm Công Bằng, sinh năm 1990 và Phạm Công Biên, sinh năm 1988 cùng Đào Viết Lâm, sinh năm 1999 đều ở xã Thụy Việt, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; Trần Đức Khiển, sinh năm 1992, ở xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình về hành vi tổ chức đánh bạc.

Vật chứng thu giữ gồm 15 chiếc điện thoại di động, 3 máy tính để bàn, 1 máy tính xách tay, một lượng lớn tiền mặt và nhiều thẻ ngân hàng. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phong tỏa nhiều tài khoản ngân hàng của các đối tượng với số dư trong các tài khoản hàng tỷ đồng và thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu khác liên quan.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, tổng số tiền các đối tượng giao dịch đánh bạc là trên 2.000 tỷ đồng và liên quan đến 113 đại lý của đường dây đánh bạc này trên nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Được biết, Bằng là đối tượng cầm đầu trong đường dây. Các đối tượng đã thuê nhà ở đường Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình để điều hành đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên phạm vi cả nước.

Theo báo điện tử VTV, thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc. Khi chơi xong, các con bạc sẽ được các đối tượng quy đổi ngược tiền ảo thành tiền thật. Vật chứng thu giữ gồm 15 chiếc điện thoại di động, 3 máy tính để bàn, 1 máy tính xách tay và lượng lớn tiền mặt cùng nhiều thẻ ngân hàng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã đề nghị ngân hàng phong tỏa tài khoản ngân hàng của các đối tượng với số dư nhiều tỷ đồng. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục đấu tranh, mở rộng.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu