01:25 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt nghi can giết chủ tiệm cầm đồ ở Đồng Nai

11:08 15/08/2017

(THPL) - Mang xe máy của người yêu đi cầm lấy tiền trả nợ, khi bị đòi lại, nam thanh niên ở Đồng Nai sát hại bà chủ tiệm để cướp xe.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ Võ Văn Hoàng (20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang). Hoàng được xác định là nghi can trong vụ án bà chủ tiệm cầm đồ ở huyện Nhơn Trạch, bị giết bằng nhiều nhát đâm, cách đây 6 ngày.

Nghi can Võ Văn Hoàng (Ảnh: M.T)

Theo điều tra ban đầu, Hoàng chính là một trong những khách cầm đồ tại tiệm. Sau khi vụ án xảy ra, qua sàng lọc, công an truy xét thấy trong tổng số xe cầm cố tại tiệm có 41 chiếc, nhưng trong đó có 1 chiếc đến thời điểm trên đã không còn trong tiệm.

Qua rà soát các trinh, các trinh sát nhận thấy Hoàng có người yêu làm công nhân KCN Nhơn Trạch có sử dụng chiếc xe máy hiệu Vision màu sơn trùng khớp với chiếc xe máy từng cầm cố tại tiệm cầm đồ Gia Hân bị mất mà do chính Hoàng cầm cố trước đó.

Xe máy Hoàng cướp tại tiệm cầm đồ để trả lại cho bạn gái. (Ảnh: Vũ Hội)

Qua làm việc cô gái cho biết, trước đó mấy ngày bạn trai là Hoàng mượn xe đi đâu đó mấy ngày nhưng không rõ, đến khi đòi thì Hoàng đem xe về trả. Sau vài giờ tiếp cận tìm hiểu, trinh sát nhận ra Hoàng đang có những biểu hiện bất thường, sắm xe mới, sắm điện thoại xịn và còn có tiền gửi cho người thân.

Đến 19 giờ tối 14/8, công tác khám xét căn phòng trọ tại địa bàn ấp 5, xã Hiệp Phước trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Đây là nơi ẩn náu của hung thủ trong những ngày qua. Qua khám xét, lực lượng công an đã thu được nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến vụ án.

Sau khi bị bắt, đối tượng Hoàng khai nhận ra tay giết bà Nhung cướp tài sản, lấy chiếc xe máy trả lại cho bạn gái. 

 Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu