09:43 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bố dượng và mẹ ruột hành hạ dã man cháu bé 3 tuổi đến tử vong

15:24 01/04/2020

(THPL) - Những ngày qua, cộng đồng mạng vô cùng căm phẫn về cái chết thương tâm của một cháu bé được cho là bị bố dượng và mẹ đẻ hành hạ suốt 24 ngày. Và, ngay sau khi tiếp nhận những thông tin trên, sáng ngày 1/4/2020, công an thành phố Hà Nội cho biết, đã bắt khẩn cấp cặp vợ chồng bất nhân này.

Vụ việc kinh hoàng này được chia sẻ trên facebook cá nhân của một tài khoản có tên: Vũ Dự (được cho là bà ngoại của cháu bé) với nội dung: “Cháu Nguyễn Ngọc Minh Minh, nguyên quán Hải Dương, thường trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh. TP. Hà Nội đã bị cha dượng là Nguyễn Minh Tuấn và mẹ ruột là Nguyễn Thị Lan Anh (thường trú tại ngõ 44, số 32 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bạo hành, tra tấn 24 ngày dã man như thời trung cổ. Gia đình tôi quá đau xót vì cháu đã từ giã cõi đời với thương tích đầy mình vì chính những đòn tra tấn của cha dượng và mẹ ruột”.

Di ảnh bé M. khiến nhiều người xót xa. (Ảnh chụp tư FB của người nhà cháu bé).

Kèm theo statut này là những hình ảnh vô cùng thương tâm của cháu bé (đã tử vong) với chi chit những vết bầm, tím tái khắp cơ thể. Thông tin trên ngay lập tức “dậy sóng” mạng xã hội. Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì sự dã man của bố mẹ cháu bé.

Trong một diễn biến khác, thông tin từ Bệnh viện đại học y Hà Nội cho biết, sáng 30/3, bệnh viện có tiếp nhận bé gái Nguyễn Ngọc Minh Minh (3 tuổi, trú phường Phương Liên, quận Đống Đa) được đưa đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Toàn thân cháu bé bị bầm tím, đầy thương tích. Nhận thấy cháu bé có dấu hiệu bị bạo hành nên bệnh viện đã báo sự việc với cơ quan công an.

Tối ngày 31/3/2020, một lãnh đạo phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội-nơi nạn nhân tạm trú) cho biết công an phường này cũng đã nắm được thông tin ban đầu về trường hợp cháu Minh và hiện đang phối hợp với công an quận Đống Đa, công an thành phố Hà Nội để xác minh vụ việc.

Hình ảnh những vết bầm tím ở khắp các vị trí trên cơ thể cháu Minh nghi do bạo hành, được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Theo thông tin từ cơ quan công an cho biết, mẹ cháu bé tên L.A (29 tuổi) có quan hệ rất phức tạp và thường xuyên vắng mặt tại địa phương. Chị này đã trải qua 3 đời chồng. Bé Minh Minh là con của L.A và người chồng thứ 2.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y tử thi, bà V.T.D (51 tuổi, là bà ngoại của cháu Minh) đã đưa thi hài bé Minh về quê để an táng.

Cũng theo một nguồn tin từ một vị lãnh đạo xã Võng La thì khả năng cao là người mẹ và bố dượng đã dùng chất kích thích nên mới dẫn đến kết cục thương tâm này.

Và theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì sau khi tiếp nhận các nguồn tin từ cơ sở, nhận thấy mức độ của vụ việc có tính chất cực kỳ nghiêm trọng nên công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp mẹ ruột và bố dượng của bé Minh để điều tra, làm rõ sự việc.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ theo sõi sát diễn biến và thông tin kịp thời đến bạn đọc về vụ việc này

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu