18:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt hai “nữ quái” bán 500 nghìn đồng/1 gói tăm tại hồ Hoàn Kiếm

20:52 07/09/2017

(THPL) - Hai cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp đi bán tăm với giá 500 nghìn đồng/1 gói bị một cụ bà nhặt rác bắt quả tang và đưa lên cơ quan Công an.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị nhiều người, trong đó có cụ bà nhặt rác ở phố đi bộ Hồ Gươm, tóm gọn, đưa lên công an phường Tràng Tiền (Hà Nội) vì nghi ngờ người này tái diễn hành động bán tăm với giá "cắt cổ" - 500 nghìn đồng/gói.

Hai "nữ quái" bán tắm với giá "cắt cổ" bị người dân bắt giữ.

Tài khoản Facebook Q.B - người quay video cho biết: "Nhiều sinh viên ngoại tỉnh về Hà Nội chơi thường xuyên bị nhóm người này lừa đảo. Nhóm đối tượng có 2 đến 3 thành viên, có người bảo kê bên cạnh để gây áp lực nếu "bị hại" có ý định chống cự. Trong trường hợp "đồng bọn" bị người dân bắt thì chúng kéo đến để giải cứu đồng đội".

Theo clip, cô gái liên tục xin được tha, đồng thời có đối tượng đội mũ ngành công an đứng ra can thiệp nhưng không được người dân ở đấy đông ý, người dân yêu cầu người thanh niên đó đưa ra thẻ ngành đơn vị công tác mới cho xử lý, cuối cùng người thanh niên đó không xuất trình được giấy tờ liên quan.

Một người đàn ông xuất hiện nói mình là công an để can thiệp xin cho 2 cố gái, nhưng người dân yêu cầu xuất trình thẻ ngành thì người đàn ông này không xuất trình được. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip bắt nữ "tăm tặc" nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng, lực lượng chức năng cần quyết liệt vào cuộc để chấm dứt tình trạng này.

Chiều 7/9, trao đổi với phóng viên, trung tá Hà Quyết Thắng - Trưởng Công an phường Tràng Tiền (Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho hay, cụ bà nhặt ve chai ở Bờ Hồ tên Trần Thị Nâm (quê ở Duy Tiên, Hà Nam) vào ngày 6/9 đã bắt một cô gái về trụ sở công an phường vì nghi ngờ người này tái diễn hành vi lừa đảo bán tăm từ thiện.

Qua điều tra, thẩm vấn, nhóm đối tượng khai báo chưa lừa bán được cho ai. Chúng tôi đã yêu cầu cô gái này làm cam kết, đồng thời thông báo về địa phương tiếp tục quản lý.

Được biết, đối tượng nghi bán tăm tặc tên Lê Thị Lan A (SN 1996) trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Đối tượng này từng bị phạt tiền vì hành vi tương tự cách đây không lâu.

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Tìm hiểu Smoovy cho phụ nữ