16:48 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất động sản Đức Hòa đắt khách nhờ những dự án “khủng”

14:21 11/07/2019

(THPL) - Thị trường bất động sản huyện Đức Hòa, tỉnh Long An ngày càng phát triển nhờ hạ tầng được đầu tư đồng bộ và có nhiều dự án quy mô lớn sắp tới được hình thành.

Nhiều dự án thay đổi bộ mặt Long An
Theo quy hoạch xây dựng vùng TP. HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 sẽ đưa đô thị Đức Hòa tỉnh Long An là đô thị loại III, trung tâm hành chính - chính trị thương mại dịch vụ của huyện Đức Hòa. Để tiến lên đô thị loại III chính quyền và người dân huyện nhà đã đặt ra những mục tiêu cụ thể và hoàn thành nó trước năm 2020. Qua đó có thể nhận thấy sự phát triển của Đức Hòa và sự tăng trưởng của thị trường bất động sản ở đây trong một vài năm tới.

Khu dân cư Golden Star Riverside hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn tại cửa ngõ phía Bắc trong lòng phố thị.

Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An là địa bàn tập trung nhiều khu công nghiệp với hơn 40.000 lao động. Cách quốc lộ 22 5km, từ thị trấn Đức Hòa vào trung tâm TP HCM chỉ 45 phút…

Giao thông khu Tây Bắc xuất hiện những dự án giao thông nghìn tỷ đồng, như hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh), tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương; tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km.

Bên cạnh đó là tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 khi được triển khai xây dựng sẽ giúp cho việc lưu thông của người dân sinh sống ở khu vực phía Tây vào trung tâm TP HCM dễ dàng hơn.

Sở hữu vị thế vệ tinh TP HCM và kết nối với nhiều tuyến đường vào khu Nam Sài Gòn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An hiện nay có tiềm năng sinh lời bất động sản rất cao.

Hứa hẹn mang tới nhiều tiện ích cho cư dân.

Nhờ vào vị trí trung tâm của Long An và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, Đức Hòa thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong đó có những chủ đầu tư là tập đoàn lớn đổ tiền đầu tư. Một trong số các dự án nổi bật ở đây phải kể đến, Khu dân cư Golden Star Riverside tọa lạc tại Tỉnh lộ 825, thuộc xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An với tổng diện tích lên đến 11,86577 ha. Với thiết kế hiện đại, chia thành nhiều phân khu kết hợp giữa nhà phố thương mại và biệt thự liền kề, Khu dân cư Golden Star Riverside hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn tại cửa ngõ phía Bắc trong lòng phố thị. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến đường Vành đai 3, Vành đai 4, KCN Đức Hòa 1, KCN Tân Đức và toàn bộ các tỉnh miền Tây ra đến cửa khẩu Mộc Bài.
Giá đất nền Long An giữ đà tăng trưởng

Nhiều dự án bất động sản quy mô lớn của các chủ đầu tư đã giúp thay đổi diện mạo thị trường đất nền Long An, do đó giá đất tăng trưởng theo mức độ phát triển đô thị. Theo khảo sát thị trường, giá đất nền huyện Đức Hòa(Long An) trước đây chỉ khoảng 4 – 6 triệu đồng/m2; đến thời điểm cơn sốt đất nền năm 2017 thì tăng lên 10 – 12 triệu đồng/m2 (gấp 2 – 3 lần tuỳ vị trí) và hiện tại đạt 14 – 18 triệu đồng/m2.

Dự án Khu dân cư Asaka Riverside mang đến cho cư dân sự thoải mái và sang trọng.

Giá đất nền dự án tại Long An có sự chênh lệch, hiện đang dao động từ 12 – 17,5 triệu đồng, tuỳ theo quy mô, vị trí và chất lượng dự án. Những dự án càng lớn, tích hợp nhiều loại hình bất động sản, có vị trí gần TP.HCM hoặc gần trung tâm huyện/tỉnh, có tiện ích nội – ngoại khu phong phú, chất lượng cao thì càng có giá bán cao.

Bên cạnh đó, yếu tố cảnh quan (tỷ lệ cây xanh, mật độ xây dựng, công viên…) cũng tác động đến giá đất nền dự án. Khá nổi bật trong định hướng phát triển dự án nhiều mảng xanh hiện nay có thể nhắc tới dự án Khu dân cư Golden Star Riverside (xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hoà) với tỉ lệ cây xanh gần 3m2/người và các công trình công viên, hồ cảnh quan, cây xanh xen kẽ các khu nhà ở…

Thị trường đất nền Long An hiện nay phần lớn là đất nền thuộc các dự án nên có giá nhỉnh hơn đất nền riêng lẻ do hộ gia đình rao bán. Do đó, những nhà đầu tư từ TP.HCM với nguồn vốn mạnh – có lợi thế hơn những nhà đầu tư địa phương và cũng quen với việc đầu tư sản phẩm dự án. Thói quen của những nhà đầu tư này là không quá đặt nặng vốn ban đầu mà chú trọng các yếu tố như tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư, tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu