Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh công nghệ số
(THPL) - Ngày 23/10/2019, Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy, được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
» Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi, đạt 267 triệu USD
» Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”
» Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Tổng tài sản vượt mốc 5 tỷ USD
Khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.
Ứng dụng công nghệ mới trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch, bảo hiểm trễ chuyến bay và bảo hiểm thiết bị điện tử
Những chuyến đi du lịch của bạn từ trước tới giờ có thể an toàn, nhưng rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào như trì hoãn chuyến bay làm bạn không check-in được khách sạn, mất hộ chiếu hay giấy tờ tuỳ thân, dị ứng với thực phẩm địa phương hay bị bệnh với chi phí ngoại hoặc nội trú đắt đỏ. Vì thế, gói bảo hiểm du lịch sẽ là tấm vé an toàn cho bạn khi gặp những tình huống đáng tiếc, để chuyến đi an toàn và vui vẻ. Giờ đây việc tham gia bảo hiểm cho những chuyến đi xa của mình chưa bao giờ dễ đến thế thông qua kênh bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm Bảo Việt. Quy trình mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn. Đặc biệt, đối với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống và chỉ với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp hồ sơ giấy tờ rắc rối.
Bên cạnh đó, nằm trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch mới ra mắt, sản phẩm thứ ba Bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy sẽ giúp khách hàng không cần phải lo lắng nếu những “người bạn nhỏ bé” như điện thoại, máy ảnh ... bỗng dưng lăn ra hỏng hóc ngay giữa chuyến đi. Khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được những mức bồi thường linh hoạt để “chữa bệnh” cho những người bạn nhỏ này và không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của chuyến đi.
Bảo hiểm Bảo Việt với các loại bảo hiểm linh động từ xe cộ đến con người cùng các mức phí phù hợp và các giải pháp chi trả nhanh chóng cho khách hàng đang là hãng Bảo hiểm được lựa chọn hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Khách hàng có thể nhanh chóng mua các gói bảo hiểm trên trang bán hàng trực tuyến https://baovietonline.com.vn/ với các thông tin đầy đủ để lựa chọn, so sánh chỉ trong vài phút. Tiện ích trong tầm tay và chỉ với chi phí vô cùng nhỏ Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới khác biệt cùng công nghệ bảo hiểm để những chuyến đi xa có thêm người bạn đồng hành giúp an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc.
Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy – trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ số 4.0
Vận chuyển giao thương hàng hóa là một khâu thiết yếu trong quá trình sản xuất và kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Những mất mát, tổn thất về hàng hóa trong quá trình vận chuyển là điều không thể tránh khỏi, và trong nhiều trường hợp có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bằng những giải pháp bảo hiểm hàng hóa toàn diện, Bảo hiểm Bảo Việt nhiều năm qua đã cung cấp sự đảm bảo về tài chính cho doanh nghiệp trước những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa thương mại.
Luôn không ngừng cải tiến để triển khai những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, tháng 10 này, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa vào hoạt động nền tảng mới với tên gọi E-Cargo Policy với giải pháp bảo hiểm hàng hóa trực tuyến, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho khách hàng. Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, Khách hàng doanh nghiệp giờ đây có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn và vững chắc chỉ trong 3 bước đơn giản. Cùng với việc giảm thiểu các thủ tục giấy tờ hành chính rườm rà, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng.
Đây là trải nghiệm chưa từng có trên thị trường khi Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị tiên phong triển khai phần mềm E-Cargo Policy để khách hàng chủ động kiểm soát bảo hiểm hàng hóa của chính mình một cách linh hoạt và kịp thời; từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh không chỉ của Bảo hiểm Bảo Việt mà còn của chính khách hàng.
Thời đại công nghệ số bùng nổ, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có những bước tiến mạnh mẽ trong phát triển ứng dụng công nghệ để đáp ứng cao nhất những như cầu ngày một tinh vi, đa dạng của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp cũng như thị trường ngành. Trước dòng chảy ấy, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành một trong những đơn vị bảo hiểm tiên phong trên thị trường khi đẩy mạnh hợp tác cùng các đối tác trong ngành, đối tác về công nghệ để nghiên cứu và triển khai những giải pháp bảo hiểm trực truyến toàn diện, tối ưu và an toàn.
Cùng với đó, các quy trình và giao dịch được chuyển đổi qua công nghệ số, giúp việc tra cứu và truy cập thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng; thông tin dữ liệu được quản lý có hệ thống, tăng tính bảo mật và được dự phòng cẩn thận. Đây không chỉ là bài toán kinh doanh hợp lý, mà cao hơn cả, chính là thể hiện rõ tôn chỉ “Khách hàng làm trung tâm” để thấu hiểu và hiện thực hóa các mong muốn của khách hàng.
Tháng 7 vừa qua, Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) đã trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2019” cho Bảo hiểm Bảo Việt, ghi nhận cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Ba năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự là đơn vị bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng, kiêu hãnh sánh vai cùng các thương hiệu lớn của thế giới như: UnitedHealth Group Inc. (Mỹ), Prudential plc (Anh), AXA (Toàn cầu), AIA Group (Hong Kong), AIG (Toàn cầu) …
Thanh Thanh
Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi, đạt 267 triệu USD
Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Tổng tài sản vượt mốc 5 tỷ USD
Bảo Việt đồng hành cùng thị trường nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp
Tin khác
-
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
-
Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
-
Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có thông báo tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).24/04/2024 17:00:02KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
(THPL) - Những năm gần đây, “viên ngọc biển Đông Dương” TP Sầm Sơn đang vươn mình trở thành một đô thị biển phát triển lớn mạnh,...24/04/2024 12:50:00Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
(THPL) - Để đảm bảo cho hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu khi làm thủ tục xuất khẩu dưa...24/04/2024 14:54:34Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...